Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Đường Tăng' Nhiếp Viễn bị bắt vì đánh người

Nam diễn viên "Tây du ký" bản phim năm 2010 cùng với vài người bạn đánh một tài xế taxi chỉ vì tranh cãi nhỏ.

Ngày 9/3, MC Khâu Khải Minh bước khỏi khách sạn và đang chờ xe đón thì có vài tài xế taxi lên tiếng mời mọc. Khải Minh một mực từ chối, giữa đôi bên xảy ra lời qua tiếng lại. Một tài xế họ Triệu chứng kiến cảnh này đã vội vàng khuyên can.

Đáp lại, Khải Minh gọi điện thoại cho Nhiếp Viễn và Cao Phong đến dằn mặt nhóm tài xế. "Hai tài xế tranh luận với Khải Minh bắt được khách nên đã rời khỏi hiện trường. 10 phút sau, nhóm người của Khải Minh mới đến. Họ không cần biết trắng đen đã lao vào đánh tôi", tài xế Triệu nói.

Nhiếp Viễn bị bắt vì đánh người.
"Đường Tăng" Nhiếp Viễn bị bắt vì đánh người.

Cảnh sát đã bắt cả 3 đối tượng. Nhiếp Viễn, Khải Minh có thể sớm được tại ngoại nhưng Cao Phong do xét nghiệm dương tính với ma túy nên khả năng sẽ bị khởi tố.

Quản lý của Nhiếp Viễn khẳng định tài tử này không dính dáng tới ma túy như vài tin đồn trên mạng.

Nhiếp Viễn và vợ thứ hai trong ngày cưới vào năm ngoái.
Nhiếp Viễn và vợ thứ hai trong ngày cưới vào năm ngoái.

Là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ, Nhiếp Viễn đóng nhiều phim như Long môn phi giáp, Tam Quốc, Lên nhầm kiệu hoa lấy chồng như ý... đặc biệt là vai Đường Tăng trong Tây du ký bản phim 2010 của đạo diễn Trương Kỷ Trung.

Sau bộ phim truyền hình đình đám này, anh kết hôn với nữ diễn viên đóng vai Hằng Nga - Dương Quang. Nhưng đến năm 2012, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn. Nhiếp Viễn tái hôn vào năm 2014 với nữ diễn viên Tần Tử Việt và có một con gái với cô.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm