Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Siêu Việt lúng túng khi dự sự kiện tại Hàn

Dương Siêu Việt là ngôi sao 9X được săn đón tại Trung Quốc. Tham gia sự kiện tại Hàn, cô được truyền thông khen ngợi là "búp bê Barbie". Tuy nhiên, nữ ca sĩ tỏ ra khá lúng túng.

Duong Sieu Viet anh 1
Ngày 4/11, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Dương Siêu Việt tham gia một sự kiện tại Seoul. Dương Siêu Việt xuất hiện với bộ váy trắng và được khen ngợi nhờ vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết.
Duong Sieu Viet anh 2
Báo chí Hàn Quốc dành nhiều mỹ từ cho Dương Siêu Việt như "Búp bê Barbie đến từ Trung Quốc", "Xuất hiện búp bê Barbie - Dương Siêu Việt", "Dương Siêu Việt - mỹ nữ Đại lục", "Dương Siêu Việt - cô gái dùng nhan sắc để ra mắt".
Duong Sieu Viet anh 3
Dương Siêu Việt đọ sắc cùng hai đàn chị người Hàn. Hai diễn viên Jo Bo Ah và Oh Yeon Seo có vẻ đẹp mặn mà trong khi nữ ca sĩ họ Dương trẻ trung và đáng yêu hơn. Dương Siêu Việt từng được trang phê bình độc lập chuyên về sắc đẹp của Mỹ TC Candler bình chọn đứng thứ nhất trong Top 100 gương mặt đẹp nhất Trung Quốc.
Duong Sieu Viet anh 4
Tuy nhiên, khi vừa tới sự kiện, Dương Siêu Việt tỏ ra lúng túng và bất ngờ trước sự săn đón của truyền thông. Cô bắt đầu hoạt động từ tháng 6/2018, chưa có nhiều kinh nghiệm xử lý trên sân khấu. 
Duong Sieu Viet anh 5
Mới đây, Dương Siêu Việt cũng bị chỉ trích khi vì thái độ hời hợt khi biểu diễn. Nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ có màn trình diễn trên sân khấu của lễ trao giải Tân ca châu Á.

Duong Sieu Viet anh 6
Trước sự chỉ trích của công chúng, nữ ca sĩ chia sẻ cô bị cảm sốt đột ngột, sức khỏe không tốt nên không thể hoàn thành ca khúc như ý muốn.
Duong Sieu Viet anh 7
Tuy nhiên, đó không phải là lần đầu tiên Dương Siêu Việt bị chỉ trích vì tài năng kém cỏi hay thái độ không tốt trên truyền hình. Khi tham gia show tuyển chọn thần tượng Produce 101, Dương Siêu Việt tự nhận mình là cô gái nông thôn, lần đầu tiếp xúc với biểu diễn chuyên nghiệp. Nhưng thay vì chịu khó học hỏi, cô thường khóc lóc vì bài tập quá khó.
Duong Sieu Viet anh 8
Sau khi ra mắt, nhóm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ tham gia các show truyền hình, Dương Siêu Việt cũng khóc khi bất mãn vì những sự việc khá nhỏ. Cô chưa bao giờ được đánh giá cao trong các màn biểu diễn của nhóm.
Duong Sieu Viet anh 9
Hiện tại, Dương Siêu Việt đang lấn sân sang điện ảnh. Cô vừa hoàn thành vai diễn nữ chính trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc, đóng cặp cùng Hứa Ngụy Châu.

Mặt mộc gây thất vọng của thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" với nhan sắc tràn đầy hơi thở thanh xuân, dễ mến. Tuy nhiên, nhan sắc thật của cô khiến khán giả ngỡ ngàng.



An Chi

Bạn có thể quan tâm