Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mỹ Linh ‘mất điểm’ với gương mặt nhợt nhạt

Chưa từng bị than phiền về lỗi trang phục hay trang điểm, nhưng lần này, người đẹp đã không tránh khỏi việc khiến người người thất vọng vì vẻ ngoài của mình.

Dương Mỹ Linh ‘mất điểm’ với gương mặt nhợt nhạt

Chưa từng bị than phiền về lỗi trang phục hay trang điểm, nhưng lần này, người đẹp đã không tránh khỏi việc khiến người người thất vọng vì vẻ ngoài của mình.

Tối qua (5/10), Hoa hậu Dương Mỹ Linh và Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ, người mẫu Kim Dung cùng rất nhiều người đẹp khác đã xuất hiện tại sự kiện kỉ niệm của một trung tâm chăm sóc sắc đẹp quen thuộc ở Cần Thơ. Tuy nhiên, trong khi các đồng nghiệp khác rất lộng lẫy và ấn tượng với những bộ cánh sặc sỡ, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2006 Dương Mỹ Linh lại khiến nhiều người phải thất vọng vì gương mặt trang điểm nhợt nhạt, mái tóc xù cẩu thả và trang phục nhàm chán.

Thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện có sự tham gia của báo chí, nhưng Dương Mỹ Linh hầu như chưa từng bị góp ý về cách ăn mặc. Tuy nhiên, lần này cô đã không tránh khỏi “tai nạn nghề nghiệp”.

Xuất hiện cùng chân dài Dương Mỹ Linh tại sự kiện này còn có “bạn trai tin đồn” - quán quân Vietnam Idol 2010 Quốc Thiên. Cách đây gần một năm, showbiz Việt từng dấy lên tin đồn về cuộc tình của “phi công trẻ” Quốc Thiên và đàn chị Dương Mỹ Linh khi hai bị phát hiện đi xem phim cùng nhau rất tình cảm.  Ngoài ra, Dương Mỹ Linh cũng từng xuất hiện trong MV Vì ta quá yêu của quán quân Vietnam Idol 2008.

Biết được tin đồn này, người đẹp 29 tuổi đã phá lên cười và giải thích rằng cô chỉ xem Quốc Thiên như một người em trai không hơn không kém. Tuy nhiên, sau đó “cặp đôi” này cũng nhiều lần cùng nhau đến dự các buổi tiệc nên vẫn khiến nhiều người phải nghi ngờ.

Một vài hình ảnh trong sự kiện đêm qua:

Mái tóc xù cẩu thả, trang phục không có điểm nhấn và gương mặt nhợt nhạt đã khiến người đẹp này già thêm mấy tuổi.

Sở hữu số đo 3 vòng đáng ghen tỵ, nhưng với bộ váy này trông cô không khác gì người bình thường.

Ngược lại, người mẫu Kim Dung vẫn giữ được phong cách sang trọng với tông màu đỏ đen,

Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ lịch sự với bộ vest đỏ.

Ca sĩ Hồng Mơ ấn tượng với bộ váy cầu kỳ.

Hoa hậu châu Á tại Mỹ Victoria Phương Nguyễn (váy xanh) và bà chủ trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu Julia Hồ.

Miss Ngôi sao Kim Phượng.

Trấn Thành.

Quốc Thiên luôn bên cạnh Dương Mỹ Linh.

Phương Giang

Theo Infonet

 

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm