Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch xuất hiện tiều tụy sau vụ quỵt tiền từ thiện

Hình ảnh mới của Dương Mịch gây xôn xao trên mạng xã hội. Thay vì ngoại hình xinh đẹp, nữ diễn viên xuất hiện với bộ dạng tiều tụy.

duong mich gia nua anh 1
Tham gia một sự kiện có nhiều ngôi sao nổi tiếng, Dương Mịch gây bất ngờ với gương mặt tiều tuỵ, gầy gò. Cô lộ rõ những dấu hiệu tuổi già như nếp nhăn, làn da thiếu sức sống. Lần hiếm hoi xuất hiện sau tranh cãi nhưng nữ diễn viên lại khiến nhiều khán giả bất ngờ vì vẻ ngoài kém sắc của mình. 
duong mich gia nua anh 2
Thời gian qua, sự nghiệp của Dương Mịch gặp sóng gió khi nữ diễn viên bị tố quỵt tiền từ thiện. Năm 2015, nữ diễn viên hứa quyên góp cho trường giáo dục đặc biệt ở Thành Đô 100 gậy và 50 máy đánh chữ. Tuy nhiên đến nay, lời hứa đó chưa được thực hiện. Người đẹp Cung tỏa tâm ngọc đã lên tiếng xin lỗi và giải thích rằng cô không hề hay biết sự việc bởi mọi chuyện do quản lý lo liệu. Tuy nhiên, làn sóng tẩy chay của công chúng vẫn ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc của cô.
duong mich gia nua anh 3
Trong những tấm ảnh đã qua chỉnh sửa, nhan sắc Dương Mịch lại trẻ trung, xinh đẹp như công chúng thường thấy. Bộ phim mới mang tên Phù Dao Hoàng hậu cô hợp tác cùng Nguyễn Kính Thiên sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay.
duong mich gia nua anh 4
Tiểu S tham gia sự kiện với thời trang khó hiểu. Thời gian qua, cuộc sống hôn nhân của MC nổi tiếng gặp nhiều sóng gió. Chồng cô - đại gia Hứa Nhã Quân - nhiều lần lộ ảnh trăng hoa với cô gái khác. Đầu tháng 3, trên mạng xã hội lan truyền thông tin chồng cô bao nuôi một hot girl trẻ.
duong mich gia nua anh 5
Nữ diễn viên Tôn Di dịu dàng với váy hồng. Thời gian qua, cô gây chú ý khi tham gia bộ phim Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ. Dù không giữ được sức nóng đến tập phim cuối cùng bởi những tranh cãi về bản quyền và biên tập cẩu thả nhưng dự án chiếu trên Internet giúp hâm nóng tên tuổi Tôn Di sau thời gian cô sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ.
duong mich gia nua anh 6
Đường Nghệ Hân trẻ trung, cá tính với thiết kế váy đen, tay bồng thắt nơ và đính kim sa. Mái tóc tết cá tính cũng giúp cô trông hiện đại hơn.
duong mich gia nua anh 7
Ngoại hình điển trai của Trương Nghệ Hưng một lần nữa gây sốt. Thời gian gần đây, thành viên nhóm EXO có nhiều hoạt động riêng tại quê nhà Trung Quốc. Vừa qua anh đảm nhận vai trò host trong chương trình "sống còn" đình đám Idol Producer.

'Dương Mịch không thèm nhìn đến ai, Angelababy đẹp người đẹp nết'

Tiết lộ của Lý Manh, người có quan hệ rộng trong giới giải trí Hoa ngữ, khiến khán giả bất ngờ. Theo anh này, Dương Mịch luôn có thái độ xa cách trong các sự kiện cộng đồng.




Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm