Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch và nhiều bạn thân trong showbiz rạn nứt

Theo trang Sohu, hiện nay, nữ diễn viên sinh năm 1986 chỉ có vài người bạn trong giới.

Dương Mịch trước khi nổi tiếng từng có nhiều bạn thân trong ngành giải trí. Năm 2009, Hoắc Tư Yến, Dương Mịch, Lý Tiểu Lộ, Tần Lam, Hùng Nãi Cẩn còn lập thành nhóm “Gia đình Teddy” với ý tình bạn vĩnh cửu.

Báo chí cho hay, Dương Mịch hiện chỉ chơi thân với Đường Yên.
Báo chí cho hay, Dương Mịch hiện chỉ chơi thân với Đường Yên.

Thời gian sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1986 và Lưu Thi Thi gắn với nhau như sam. Nhưng theo Sohu, những mối quan hệ hiếm có của Dương Mịch và bạn bè trong ngành giải trí đã đổ vỡ.

Cô và Lưu Thi Thi vài năm nay không còn quan hệ thân thiết vì lý do cạnh tranh trong công việc. Tình cảm với nhóm chị em Teddy năm nào cũng rạn nứt. 

Bằng chứng là tại đám cưới Dương Mịch và Lưu Khải Uy, nữ diễn viên chỉ mời Đường Yên, không có bất kỳ ai thuộc showbiz tham dự. Lý Tiểu Lộ, Hùng Nãi Cẩn không gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân. Khi dư luận săm soi, hai cô mới chia sẻ chúc phúc bạn thân, tiếc là khi đó đám cưới đã kết thúc vài ngày. Hoắc Tư Yến thậm chí còn không có bất kỳ động thái nào trong ngày vui của bạn.

Nhóm chị em năm nào của Dương Mịch gồm Lý Tiểu Lộ, Hùng Nãi Cẩn, Hoắc Tư Yến.
Nhóm chị em năm nào của Dương Mịch gồm Lý Tiểu Lộ, Hùng Nãi Cẩn, Hoắc Tư Yến.

Tại đám cưới Lý Tiểu Lộ, Hoắc Tư Yến, Dương Mịch cũng là người duy nhất trong nhóm không được tham gia.

Sohu cho hay: “Thực tế, không chỉ nhóm Teddy, ngay cả Quách Thái Khiết, Quách Kính Minh, Quách Bích Đình cũng chỉ giữ quan hệ đồng nghiệp đơn thuần, không thực sự thân thiết”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm