Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch bị đồn bất hòa với Lưu Thi Thi

Trong đám cưới của cặp sao "Bộ bộ kinh tâm", họ đã không có mặt. Trước đó báo chí từng đưa tin về mối quan hệ bất hòa giữa Dương Mịch, Trịnh Gia Dĩnh với vợ chồng Long - Thi.

Hôn lễ của Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long diễn ra vào chiều 20/3 tại đảo Bali (Indonesia). Ước tính có hơn 300 khách mời tham dự. Trong đó về phía nghệ sĩ, Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vỹ, Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng, Lưu Tâm Du, Lưu Tùng Nhân, Viên Hoằng là những gương mặt nổi bật tới chúc phúc cặp đôi.

dam cuoi Ngo Ky Long Luu Thi Thi anh 1
Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long ngọt ngào trong ngày cưới. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, truyền thông bất ngờ khi chị em tốt một thời với Lưu Thi Thi - Dương Mịch không tham gia. Dàn Bộ bộ kinh tâm có mặt gần hết nhưng lại thiếu "Bát gia" Trịnh Gia Dĩnh.

Nguồn tin cho hay, Dương Mịch trước khi nổi tiếng từng có nhiều bạn thân trong ngành giải trí. Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1986 và Lưu Thi Thi gắn với nhau như sam. Tuy nhiên do mâu thuẫn trong công việc, hai người không còn thân thiết như xưa. Bằng chứng là tại đám cưới Dương Mịch và Lưu Khải Uy, nữ diễn viên chỉ mời Đường Yên, không có Thi Thi.

Trong khi đó, Ngô Kỳ Long và Gia Dĩnh vốn có quan hệ bất hòa khi hợp tác chung trong Bộ bộ kinh tâm. Tài tử TVB là người duy nhất trong đoàn phim không nhận được thiệp mời.

dam cuoi Ngo Ky Long Luu Thi Thi anh 2
Lưu Thi Thi và Dương Mịch một thời thân thiết. Ảnh: News.

Trước nghi vấn này, trên trang cá nh ân, Dương Mịch phản hồi tế nhị bằng lời chúc: "Muội muội yêu dấu, chúc em hạnh phúc". Cô gián tiếp phủ nhận những nghi kỵ.

Về phía Gia Dĩnh, anh xác nhận chuyện không nhận được thiếp mời. Tuy nhiên, anh phản bác tin đồn bất hòa. "Chúng tôi quá bận rộn nên cũng hiếm khi liên lạc. Còn về chuyện mời cưới, có thể anh ấy nghĩ tôi ở xa nên không gửi thiệp mời. Nếu có gửi, tôi cũng không quyết định được có đi dự hay không".

dam cuoi Ngo Ky Long Luu Thi Thi anh 3
Trịnh Gia Dĩnh và bạn gái Trần Khải Lâm trong sự kiện mới. Ảnh: On.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm