Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch thua Đường Yên, Angelababy vì bộ váy màu mè kém đẹp

Trong khi Angelababy gợi cảm, Đường Yên gây bất ngờ với áo xuyên thấu thì Dương Mịch lại chọn một bộ váy xòe màu mè, che hết các đường cong.

Su kien Vogue Film 2018 anh 1
Ngày 7/11, hàng loạt ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ đã tề tựu tại sự kiện VogueFilm 2018. Đây là sự kiện do tạp chí thời trang danh tiếng Vogue tổ chức. Vì vậy những người được mời tới tham dự đều là những ngôi sao nổi bật nhất tại showbiz Trung Quốc. Đường Yên lần đầu tiên xuất hiện công khai sau khi kết hôn. Nữ diễn viên chọn một chiếc sơ mi trắng xuyên thấu vừa gợi cảm lại kín đáo. Khi được hỏi về tình trạng hiện tại sau khi đã làm đám cưới cùng nam diễn viên La Tấn, Đường Yên trả lời: "Tôi luôn có cảm giác hạnh phúc".

Su kien Vogue Film 2018 anh 2
Angelababy trên thảm đỏ với bộ váy màu rêu xinh đẹp. Năm nay, Angelababy tham gia diễn xuất trong một bộ phim ngắn được trình chiếu tại VogueFilm có tên Paris kỳ ngộ.
Su kien Vogue Film 2018 anh 3
Một minh tinh cũng được chú ý khác là Dương Mịch. Trái ngược với sự đơn giản mà tinh tế của hai cô bạn thân, Dương Mịch chọn một bộ váy đính vảy nhiều màu sắc, cộng thêm dải nơ to bản màu cam làm điểm nhấn. Tuy nhiên, bộ váy bị đánh giá không khoe được thế mạnh ngoại hình là đôi chân thon dài và những đường cong nữ tính của Dương Mịch, đồng thời đem lại cảm giác khá nặng nề.
Su kien Vogue Film 2018 anh 4
Triệu Vy được khen ngợi với trang phục cá tính bao gồm áo khoác kaki, mũ beret và điểm nhấn là chân váy kẻ sáng màu. Năm nay, Triệu Vy tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn mang tên Lữ nhân, đóng cùng Ngô Tú Ba, cũng được trình chiếu tại VogueFilm.
Su kien Vogue Film 2018 anh 5
Ảnh hậu Kim Mã 2016 Châu Đông Vũ. 
Su kien Vogue Film 2018 anh 6
Dịch Dương Thiên Tỷ là nam ca sĩ, diễn viên trẻ hot nhất tại Trung Quốc hiện tại.  
Su kien Vogue Film 2018 anh 7
Nam diễn viên Thám tử phố Hoa  Lưu Hạo Nhiên không chỉ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất mà còn thường xuyên được mời chụp ảnh bìa các tạp chí thời trang.
Su kien Vogue Film 2018 anh 8
Nữ diễn viên Hãy nhắm mắt khi anh tới Mã Tư Thuần từng là ảnh hậu Kim Mã 2016.

Su kien Vogue Film 2018 anh 9
Nữ diễn viên Diêu Thần.
Su kien Vogue Film 2018 anh 10
Người mẫu, diễn viên Đỗ Quyên.
Su kien Vogue Film 2018 anh 11
Nam diễn viên Tróc yêu ký Tỉnh Bách Nhiên. Tỉnh Bách Nhiên và Âu Dương Na Na tham gia bộ phim Điệp ảnh hóa mộng chiếu tại VogueFilm năm nay.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'cao giá' hơn Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angela Baby

Theo bảng xếp hạng giá trị thương mại mới được tung ra, mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba xếp trên các đàn chị khác như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angela Baby và cả Phạm Băng Băng.


Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm