Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch tạo dáng quyến rũ trong bộ ảnh mới

Dương Mịch là ngôi sao nữ hoạt động chăm chỉ nhất làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ vậy, cô luôn giữ được độ nóng tên tuổi dù trải qua nhiều scandal.

Duong Mich goi cam anh 1
Ngày 5/6, trang Sina đưa tin Dương Mịch góp mặt tại sự kiện của một nhãn hàng mà cô làm người đại diện. Nữ diễn viên 33 tuổi nổi tiếng là người hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô đóng phim, quay quảng cáo, chụp hình tạp chí không ngừng nghỉ.
Duong Mich goi cam anh 2
Xuất hiện tại sự kiện, Dương Mịch khoe đôi chân dài nổi bật với đôi boots cao cổ và chiếc đầm ngắn. Trước đó, công ty quản lý của Dương Mịch đã tung ra bộ ảnh hậu trường, trong đó, nữ diễn viên có những tạo dáng rất cuốn hút, quyến rũ.
Duong Mich goi cam anh 3
Ngày 4/9, Dương Mịch cũng tham gia một sự kiện tại trung tâm thương mại. Nữ diễn viên khó xử khi người hâm mộ cầm biểu ngữ biểu tình phản đối cô tham gia tác phẩm mới, do chính công ty quản lý Gia Hành sản xuất. Người hâm mộ muốn gây áp lực lên Gia Hành để họ cẩn trọng hơn trong việc sắp xếp kế hoạch sự nghiệp của thần tượng. Theo nguồn tin trong giới, hiện tại dự án này đã bị hủy bỏ.
Duong Mich goi cam anh 4
Năm 2017, Dương Mịch thành công vang dội với bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Tuy nhiên, các tác phẩm tiếp theo là Người đàm phán, Phù Dao hoàng hậu không tạo được sức hút như mong muốn. Bộ phim Trúc mộng tình duyên đóng cùng Hoắc Kiến Hoa bị chê là "ngôn tình tuổi trung niên".
Duong Mich goi cam anh 5
Các tác phẩm đã chiếu không gây tiếng vang, những bộ phim mới của Dương Mịch cũng không được chú ý. Cô vừa hoàn thành bộ phim Bạo phong nhãn, là một tác phẩm do công ty Gia Hành sản xuất, đóng chung với đàn em cùng công ty Trương Bân Bân.
Duong Mich goi cam anh 6
Dự án Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư cũng do công ty quản lý sản xuất, nhưng Dương Mịch chỉ là khách mời. Tác phẩm Cửu châu: Hộc Châu phu nhân đã lên kế hoạch, nhưng không tìm thấy người đóng vai nam chính. Vì vậy, người hâm mộ lo lắng tên tuổi của Dương Mịch sẽ xuống dốc.
Duong Mich goi cam anh 7
Dương Mịch đang được cho là hẹn hò với nam diễn viên trẻ Ngụy Đại Huân - người vừa thừa kế gia tài khổng lồ từ cha mình là doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Anh sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" do sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và có gia thế giàu có.
Duong Mich goi cam anh 8
Ngoài ra, Dương Mịch còn là minh tinh được các thương hiệu thời trang săn đón nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp. Theo giới chuyên môn, việc ly hôn với Lưu Khải Uy không ảnh hưởng tới Dương Mịch, thậm chí khi trở về trạng thái độc thân, giá trị thương mại của cô càng tăng cao.

Con gái Lưu Khải Uy vui vẻ khi được cha đón về

Bé Tiểu Gạo Nếp sống với ông bà nội từ nhỏ. Theo lời kể của ông nội Lưu Đan, Tiểu Gạo Nếp không nhớ mẹ Dương Mịch mà rất quấn quýt với Lưu Khải Uy.



An Chi

Bạn có thể quan tâm