Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch rạng ngời bên tài tử Lý Dịch Phong

Vẻ đẹp của bà mẹ một con thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong buổi họp báo phim “Phong nhiên tinh động”.

Theo Nam Đô, Dương Mịch nổi bật với làn da căng mịn, khuôn miệng gợi cảm. Cách đây vài tháng, cô còn gặp không ít ý kiến vì vóc dáng siêu gầy nhưng hình ảnh mới nhất cho thấy cô đầy đặn hơn trước.
Theo Nam Đô, chiều 16/7, Dương Mịch nổi bật với làn da căng mịn, khuôn miệng gợi cảm trong sự kiện họp báo tại Thượng Hải. Cách đây vài tháng, cô gặp không ít ý kiến chê vóc dáng gầy gò nhưng hình ảnh mới nhất cho thấy nữ diễn viên đầy đặn hơn.
Nữ diễn viên sinh năm 1986 thanh tao trong bộ trang phục tối màu.
Nữ diễn viên sinh năm 1986 khoe vóc dáng mảnh mai trong bộ trang phục tối màu.
Trong phim, cô có dịp tái ngộ tài tử Lý Dịch Phong. Hai người từng hợp tác trong Cổ kiếm kỳ đàm. Với lần hợp tác mới, Dương Mịch tỏ ra vui vẻ hơn hẳn.
Trong phim, cô có dịp tái ngộ tài tử Lý Dịch Phong. Hai người từng hợp tác trong Cổ kiếm kỳ đàm. Với lần hợp tác mới, Dương Mịch tỏ ra phấn khích.
Cô chia sẻ trong phim Cổ kiếm kỳ đàm, nhân vật do cô đóng chính mải mê chạy theo Lý Dịch Phong nhưng với bộ phim mới, cô đã có thể thay đổi tình huống.
Trong Cổ kiếm kỳ đàm, nhân vật do Dương Mịch đóng mải mê chạy theo Lý Dịch Phong nhưng ở bộ phim mới, tình huống có sự thay đổi. "Trong lần hợp tác trước, tôi luôn ở thế chờ đợi người ấy quay đầu lại. Cuối cùng cũng đến ngày tôi có thể đảo ngược tình thế khi Lý Dịch Phong luôn nhìn về phía tôi" - cô nói. Trong khi đó, tài tử họ Lý thừa nhận anh đã bị lật ngược tình huống quá nhanh.
Cặp sao nhí nhảnh trước ống kính. Ngoài đời, Lý Dịch Phong kém Dương Mịch 1 tuổi nhưng họ nhìn rất xứng đôi. Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết khi hợp tác với Lý Dịch Phong, cô đánh giá anh là một trong số ít những nghệ sĩ ăn ý với mình.
Cặp sao nhí nhảnh trước ống kính. Ngoài đời, Lý Dịch Phong kém Dương Mịch một tuổi nhưng nhìn họ rất xứng đôi. Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết tài tử sinh năm 1987 là một trong số ít những nghệ sĩ diễn ăn ý với mình.
Dù mới sinh nở nhưng Dương Mịch tất bật với nhiều dự án phim ảnh lớn. Cô không hề có ý định nghỉ ngơi. Được hỏi về kế hoạch sinh em bé thứ hai, người đẹp chỉ cười:
Dù mới sinh con gái đầu lòng nhưng Dương Mịch tất bật với nhiều dự án phim ảnh lớn. Cô không có ý định nghỉ ngơi. Được hỏi về kế hoạch sinh em bé thứ hai, người đẹp chỉ cười: "Tôi nghĩ đó là kế hoạch 5 năm tới".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm