Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch, Lưu Khải Uy xuất hiện riêng lẻ sau tin đồn đổ vỡ

Cặp sao xuất hiện trong hai sự kiện khác biệt và tỏ ra không quan tâm đến những dị nghị trên mạng.

Theo Sina, Dương Mịch tươi tắn trong sự kiện quảng bá phim Phong nhiên tinh động. Đây là sự kiện đầu tiên người đẹp tham dự sau khi báo chí đưa tin vợ chồng cô ly hôn.
Theo Sina, Dương Mịch tươi tắn trong sự kiện quảng bá phim Phong nhiên tinh động. Đây là sự kiện đầu tiên người đẹp tham dự sau khi báo chí đưa tin vợ chồng cô ly hôn.
Vài nguồn tin cho biết, Dương Mịch nảy sinh tình ý với Lý Dịch Phong khi hợp tác chung. Theo đó, ngay cả khi không có cảnh đóng tay đôi, hai người vẫn dành cho nhau cử chỉ thân mật. Trong sự kiện, Lý Dịch Phong - nam chính phim đã không tham dự. Tuy nhiên, khá nhiều phóng viên vẫn đặt câu hỏi liên quan đến tin đồn này. Dương Mịch cho biết tất cả chỉ là sự đồn thổi không xác thực.
Vài nguồn tin cho biết, Dương Mịch nảy sinh tình ý với Lý Dịch Phong khi hợp tác chung. Theo đó, ngay cả khi không có cảnh đóng tay đôi, hai người vẫn dành cho nhau cử chỉ thân mật. Trong sự kiện, Lý Dịch Phong - nam chính phim đã không tham dự. Tuy nhiên, khá nhiều phóng viên vẫn đặt câu hỏi liên quan đến ​anh. Dương Mịch cho biết tất cả chỉ là lời đồn thổi không xác thực.
a
"Tôi không vì chuyện nhảm nhí mà buồn bực" - Dương Mịch nói.
Người đẹp vui vẻ trong suốt sự kiện, liên tục quay sang trò chuyện với ca sĩ Châu Bút Sướng. Khi ra về, nhiều phóng viên muốn trò chuyện riêng với Dương Mịch. Tuy nhiên, người đẹp cố tình đánh lạc hướng, đi về lối cửa khác.
Người đẹp vui vẻ trong suốt sự kiện, liên tục quay sang trò chuyện với ca sĩ Châu Bút Sướng. Kết thúc buổi quảng bá, nhiều phóng viên muốn trò chuyện riêng với Dương Mịch nhưng người đẹp cố tình đánh lạc hướng, đi về lối cửa khác.
a
Chiều cùng ngày, Dương Mịch chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định hôn nhân bền chặt. "Chúng tôi rất tốt, cảm ơn sự quan tâm và đừng đồn linh tinh nữa".
Cũng thời điểm này, Lưu Khải Uy xuất hiện trong một sự kiện khác. Tâm trạng của anh rất thoải mái.
Trong khi đó, ông xã Lưu Khải Uy xuất hiện trong một sự kiện khác. Tâm trạng của anh rất thoải mái.
a
Nói về hôn nhân hiện thời, anh chia sẻ: "Những tin đồn thật buồn cười quá".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm