Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch - Lưu Khải Uy tình cảm sau tin đồn rạn nứt

Xuất hiện tại sân bay Thượng Hải vào ngày 19/12, đôi vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ dính nhau như sam trước ống kính.

Theo QQ, Lưu Khải Uy có mặt tại sân bay Thượng Hải (Trung Quốc) vào sáng 19/12 với mục đích đưa đón bà xã Dương Mịch. Hai người mặc trang phục cùng tông, đeo kính đôi, khá vui vẻ khi thấy phóng viên. Đây là lần đầu tiên Dương Mịch - Lưu Khải Uy xuất hiện bên nhau sau tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Hồi đầu tháng 12, vài nguồn tin cho hay, nữ diễn viên sinh năm 1986 nảy sinh tình cảm với bạn diễn Lý Dịch Phong khi hợp tác chung. Phóng viên Phong Hành từng chụp lại khoảnh khắc tài tử điển trai họ Lý đụng chạm vòng một người đẹp trên phim trường. Khi đó, cô vẫn mỉm cười với anh. Vì chuyện này, Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị đồn đã bí mật ly hôn.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tình cảm tại sân bay vào ngày 19/12.
Dương Mịch và Lưu Khải Uy tình cảm tại sân bay vào ngày 19/12.

Ngay sau khi tin đồn đăng tải, hai nghệ sĩ đồng loạt lên tiếng phủ nhận. Dương Mịch khẳng định cô và Lý Dịch Phong đơn thuần là quan hệ đồng nghiệp. Mặc dù vậy, dư luận vẫn bán tín bán nghi do nam diễn viên Thiên kim nữ tặc không xuất hiện bên vợ trong suốt tháng qua.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn tháng 1/2014, được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tủ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có. Thống kê Forbes cho biết, cặp đôi có nguồn thu nhập hàng năm không dưới 50 triệu NDT.

Tuy nhiên, Dương Mịch cảm thấy phiền phức khi liên tục vướng vào thị phi, ảnh hưởng đến cuộc sống riêng. Nữ diễn viên cho biết cô không có thói quen tỉ tê chuyện gia đình trên các phương tiện truyền thông, lại thường bận rộn với công việc. Điều này khiến không ít suy đoán vô căn cứ được đà phát tán.

Cặp đôi tình cảm sau tin đồn rạn nứt hồi đầu tháng.
Cặp đôi bên nhau sau tin đồn rạn nứt hồi đầu tháng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm