Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch khoe đường cong

Dương Mịch sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng được khen gợi cảm. Mới đây, cô mặc trang phục xường xám tham gia show giải trí thu hút sự chú ý.

Dương Mịch lao ra ôm chầm Đặng Luân Trở lại ghi hình show mới sau dịch bệnh, khoảnh khắc tình cảm của hai ngôi sao trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Duong Mich goi cam anh 1

Ngày 5/7, Sina đưa tin Dương Mịch tham gia show Trốn thoát khỏi mật thất mùa thứ hai. Trong đó, nữ diễn viên mặc trang phục xường xám, buộc tóc hai bên được khen ngợi vừa trẻ trung, vừa gợi cảm.

Duong Mich goi cam anh 2

Để thuận tiện di chuyển, nữ diễn viên mang giày thể thao, khán giả để lại lời khen ngợi đường cong của Dương Mịch.

Duong Mich goi cam anh 3

Thực tế, để giữ được ngoại hình vừa gầy vừa gợi cảm, Dương Mịch cho hay cô có chế độ ăn riêng. Bữa trưa của người đẹp chỉ gồm 7 viên sủi cảo, còn bữa tối là phần salad bơ. Ngoài ra, Dương Mịch kết hợp các bài tập giúp làm thon đùi, gọn bụng và tăng vòng 3. Một tuần, cô đảm bao tập ít nhất là 4 lần, khi tập luôn chú ý tới vùng lưng, eo, đầu gối. Theo cô, tất cả vùng này đều phải giữ thẳng, đúng tư thế trong suốt quá trình tập mới có hiệu quả.

Duong Mich goi cam anh 4

Ngoài chế độ ăn kiêng và luyện tập, việc Dương Mịch hoạt động nghệ thuật liên tục không ngừng nghỉ cũng khiến cô mất nhiều năng lượng. Ngày 4 và 5/7, Dương Mịch ghi hình show Trốn thoát khỏi mật thất. Đến ngày 6/7, cô lại tham gia show Happy Camp cả ngày.

Duong Mich goi cam anh 5
Dương Mịch hiện tại được đánh giá là nữ diễn viên 8X hot bậc nhất Trung Quốc. Cô phát triển toàn diện các mảng, ở lĩnh vực thời trang, cô được mệnh danh là "nữ vương mang hàng", mỗi món đồ Dương Mịch sử dụng đều nhanh chóng cháy hàng.
Duong Mich goi cam anh 6

Mảng phim truyền hình, Dương Mịch cũng có những tác phẩm nổi bật như Cung tỏa tâm ngọc, Tiên Kiếm 3, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế giúp cô giữ vững được danh tiếng trong suốt 10 năm qua. Dương Mịch cũng có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo, là một 3 minh tinh ở Trung Quốc đạt được con số này.

Duong Mich goi cam anh 7

Sau khi ly hôn chồng cũ Lưu Khải Uy vào cuối năm 2018, hiện tại Dương Mịch độc thân. Cô dính nghi vấn hẹn hò với đàn em kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân. Cặp diễn viên nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai không lên tiếng xác nhận tình cảm. Ngụy Đại Huân là nam diễn viên trẻ có gia thế giàu có, tính cách hài hước, ấm áp, có biệt danh "chàng trai bảo tàng" vì có nhiều điều kiện tốt.

Hình ảnh lần đầu lên tạp chí của mỹ nhân Hoa ngữ

Địch Lệ Nhiệt Ba, Thẩm Nguyệt, Mã Tư Thuần làm người mẫu ảnh trước khi bước chân vào nghiệp diễn. Ở lần đầu lên tạp chí, họ đều thể hiện nét ngây thơ.

An Chi

Bạn có thể quan tâm