Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Mịch khoe ảnh con gái

Cô con gái nhỏ là niềm bận tâm duy nhất của người đẹp Hoa ngữ vào thời điểm này.

18h37' ngày 9/6, Dương Mịch lần đầu tiên khoe ảnh con khi đăng lên blog hình ảnh con gái Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp) nằm gọn trong vòng tay của mẹ đỡ đầu - nữ ca sĩ Chu Bút Sướng.

Dù không hé lộ gương mặt của cô bé nhưng với những gì nữ diễn viên xinh đẹp đã đăng, người hâm mộ cũng có thể thấy Tiểu Gạo Nếp có làn da trắng hồng, mịn màng và khá đáng yêu.

Hình ảnh con gái được Dương Mịch đăng lên blog.

7 bà bầu Hoa ngữ chịu chi tiền 'khủng' lúc sinh nở

Để an tâm sinh con, nhiều người đẹp Hoa ngữ sẵn sàng chi hàng trăm triệu hoặc thậm chí cả tỷ đồng cho các dịch vụ sinh nở.

Cũng trong ngày 9/6, khi tham dự buổi ra mắt phim mới ở Thượng Hải, Lưu Khải Uy đã lý giải về cái tên Tiểu Gạo Nếp của con gái. Nam diễn viên 40 tuổi cho biết, vợ chồng anh muốn con gái luôn theo đuổi và "bám chặt" các giấc mơ của mình chứ không vội vàng từ bỏ, giống như tính chất của thứ bột được tạo ra từ gạo nếp.

Đây là lần đầu tiên Lưu Khải Uy xuất hiện trước công chúng sau khi con gái chào đời. Trả lời báo giới, ngôi sao Hong Kong cho biết, với anh, tiền không phải là quan trọng nhất nhưng thời gian nghỉ ngơi đã đủ và đã đến lúc trở lại với công việc.

Sau khi sinh mổ vào ngày 1/6, Dương Mịch đã xuất viện vào ngày 4/6 và hiện sống cùng gia đình chồng ở Hong Kong.

Hình ảnh Dương Mịch xuất viện ngày 4/6.

Dương Mịch đón con gái đầu lòng đúng ngày 1/6

Thông tin do chính ông xã của Dương Mịch - Lưu Khải Uy chia sẻ trên trang cá nhân.

H.G

Bạn có thể quan tâm