Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Hoàng Yến khoe ảnh dạo phố Paris

Hot girl The Voice 2013 hào hứng chia sẻ những bức hình dạo chơi tại kinh đô ánh sáng trong chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu.

Sau khi phát hành MV Đã bao lần vào cuối tháng 5, Dương Hoàng Yến bận rộn với chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu.
Trên trang cá nhân, Dương Hoàng Yến hào hứng khoe ảnh dạo chơi ở Paris, Pháp. Tiết trời mùa hạ tại kinh đô ánh sáng tương đối mát mẻ và dễ chịu nên Hoàng Yến khá thoải mái khi thả dáng ở trời Tây. 
Thời gian gần đây, Dương Hoàng Yến nhận được nhiều lời khen bởi phong cách thời trang nữ tinh, ngọt ngào. 
Dù không lọt vào đêm chung kết cuộc thi The Voice 2013, Dương Hoàng Yến vẫn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về một giọng hát đầy nội lực và ngoại hình tương đối sáng sân khấu.
So với khoảng thời gian tham gia thi Sao Mai Điểm Hẹn 2008, Dương Hoàng Yến đã trưởng thành hơn về kỹ thuật thanh nhạc. Nhờ tạo được sự chú ý trong quá trình thi Giọng hát Việt, cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn. 
Nữ ca sĩ sinh năm 1991 rạng rỡ chụp ảnh trước Nhà thờ Đức bà Paris. Đây là một nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc gothic của Paris.
Người đẹp khoe dáng sành điệu trước Khải Hoàn Môn.
Vừa qua, MV Đã bao lần của Dương Hoàng Yến được nhiều khán giả ngợi khen với các cảnh quay trau chuốt và lãng mạn. Đã bao lần cũng là một bản pop ballad mà huấn luyện viên Mỹ Linh dành riêng cho cô học trò cưng. MV được thực hiện với chất lượng hình ảnh 4K.

Hoàng Ca

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm