Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Hoàng Yến diện đầm xuyên thấu đi tiệc

Sau cú sốc bị loại khỏi "The Voice", Dương Hoàng Yến đã lấy lại tinh thần và đang chuẩn bị những dự án âm nhạc của riêng mình.

Xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời trong một chương trình thời trang tối qua (4/12), "hot girl" The Voice gây bất ngờ với vẻ đẹp rạng ngời.
Cô diện bộ trang phục áo dài cách tân, có in họa tiết cành hoa nổi bật ở phía trước.
Sau khi bị loại khỏi chương trình Giọng hát Việt ở đêm liveshow 6, Hoàng Yến trở về nhà trong tâm trạng buồn bã. Tuy nhiên, kể từ đó trở đi, cô nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả hơn trước.
Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gốc Hà thành cũng nhận được nhiều lời mời đi diễn. Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn ở một số tỉnh miền Trung, cuối tuần này Hoàng Yến sẽ bay vào Sài Gòn để làm khách mời ở đêm bán kết 2 The Voice.
Có vẻ như sau cú sốc bất ngờ bị huấn luyện viên Mỹ Linh loại, nữ ca sĩ đã lấy lại tinh thần và sẵn sàng cho những dự án âm nhạc của riêng mình.
Hiện tại, Dương Hoàng Yến đang tiến hành thu âm một album bao gồm các ca khúc cô đã trình diễn ở The Voice như Adagio, Listen, Hurt, Mẹ yêu con...
Mới đây, người đẹp cũng tham gia vào MV mới của bạn trai - ca sĩ Hà Anh. Cặp đôi không ngần ngại thể hiện những cảnh quay hết sức tình tứ, ngọt ngào.
Dương Hoàng Yến xinh tươi trên sân khấu tối qua.
Trong vai trò ca sĩ khách mời, cô thể hiện 3 ca khúc Memory, Mùa đôngAdagio. Adagio là ca khúc đã giúp Hoàng Yến chinh phục cả 4 huấn luyện viên ở vòng thi Giấu mặt The voice.
Hoàng Yến hát ca khúc Memory.

Hà Thu Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm