Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Di bác tin cưới vội vì mang bầu

Hoa đán TVB gần đây vướng nghi vấn sắp cưới vào tháng 3. Lý do khiến cô vội vàng tổ chức hôn lễ vì đã mang thai con đầu lòng.

Theo On, Dương Di và La Trọng Khiêm cảm thấy đã đến lúc trở thành vợ chồng. Cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 3. Cũng lúc này, Dương Di bất ngờ biết tin mang thai. Cô vội vàng giục giã chuyện kết hôn sớm hơn dự định.

Trước tin đồn này, trả lời phỏng vấn, Dương Di lên tiếng phủ nhận. "Những thông tin này không đúng. Vóc dáng của tôi vẫn ổn, bạn có thấy biểu hiện của người mang thai hay không? Vì thế không nên có những thông tin như thế".

Về thông tin kết hôn, người đẹp Hong Kong lấp lửng: "Tôi sẽ thông báo tin vui ngay sau khi xác định rõ".

Dương Di và La Trọng Khiêm ngày càng hạnh phúc. Ảnh: On.

Dương Di là Hoa đán có tiếng của đài TVB trong những năm qua. Cô từng lên ngôi Ảnh hậu, không kém cạnh Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San...

Trong khi đó, La Trọng Khiêm có sự nghiệp bình thường, danh tiếng chỉ ở mức hạng trung. Năm 2012, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò trong sự bất ngờ của truyền thông. Dương Di và Trọng Khiêm từng vấp phải không ít chỉ trích vì cử chỉ thân mật nơi công cộng.

Chuyện tình cảm của họ rơi vào bế tắc khi báo chí đưa tin La Trọng Khiêm lén hẹn hò với á hậu Thái Tư Bối từ cuối năm 2014 đến giữa năm 2015. On cho biết, tài tử 32 tuổi đã cầu xin sự tha thứ từ bạn gái với lời hứa không bao giờ "ngó ngàng đến các cô gái khác".

"Chúng tôi đã trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm và hiểu rằng chúng tôi thuộc về nhau" - cô chia sẻ.

Dương Di thừa nhận đang trong giai đoạn thỏa thuận với TVB về việc gia hạn hợp đồng hay không. Nữ diễn viên muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, thay vì làm việc quá tải.

"Tôi không thích việc lúc nào cũng mệt mỏi khi xuất hiện trước mọi người. TVB và tôi đang thỏa thuân lại, chưa thể nói trước việc có ký tiếp hay không".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm