Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Cẩm Lynh tinh nghịch bên cún yêu

Trong không gian nhẹ nhàng và trong trẻo của buổi nắng sớm, cô diễn viên có những khoảnh khắc đời thường dễ thương.

Dương Cẩm Lynh tinh nghịch bên cún yêu

Trong không gian nhẹ nhàng và trong trẻo của buổi nắng sớm, cô diễn viên có những khoảnh khắc đời thường dễ thương.

Sau những ngày làm việc mệt nhọc, Cẩm Lynh đã dành cho mình một ngày nghỉ ngơi thư giãn cùng cún yêu.
Trải qua một năm bận rộn với nhiều dự án phim ảnh, nữ diễn viên đã dành cho mình thời gian riêng để dưỡng sức, tiếp năng lượng trước khi bắt đầu nhiều kế hoạch trong năm mới.
Trong vòng một năm qua, cô cũng đã hoàn thành đến 2 bộ phim điện ảnh (Gia sư nữ quái Thạch Sanh) và 3 phim truyền hình (Lòng dạ đàn bà, Nghịch lýGió về cù lao).
Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô khá hài lòng với những cố gắng và nỗ lực của mình. Nếu như so với những năm trước cô chủ yếu chỉ nhận 1, 2 phim thì năm nay đã hoàn thành đến 5 sản phẩm. Điều đáng tiếc duy nhất là bộ phim Thạch Sanh không thể công chiếu vào dịp Tết năm nay như dự định.
Hiện bộ phim Oan nghiệt do Dương Cẩm Lynh đóng vai chính đang được phát sóng trên HTV7 cũng nhận được nhiều sự chú ý quan tâm theo dõi của khán giả.
Trong phim, cô vào vai Nguyệt Lan, một cô gái trẻ chết oan. Nguyệt Lan phải theo bám Đức (Trương Minh Quốc Thái đóng) vì anh là người chứng kiến cái chết của cô. Lúc đầu, Đức hoảng sợ khi biết Nguyệt Lan là hồn ma, nhưng rồi sau nhiều lần tiếp xúc, anh đã nhiệt tình giúp đỡ để Nguyệt Lan đi tìm sự thật dẫn đến cái chết oan ức của mình.
 Dương Cẩm Lynh chia sẻ vai diễn này là một thử thách rất lớn, đồng thời cũng khiến cô phải khiếp sợ. "Nhớ nhất là khi nhìn thấy bức ảnh của chính mình trên bàn thờ. Lúc đó, tôi lạnh toát cả người", cô chia sẻ.
Thời gian tới, cô diễn viên xinh đẹp này sẽ tái ngộ màn ành rộng qua vai diễn công chúa Quỳnh Nga trong bộ phim Thạch Sanh.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm