Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Cẩm Lynh lo lắng cho phim 'Thạch Sanh'

Đảm nhiệm vai chính trong bộ phim dựa trên truyện cổ tích nổi tiếng, người đẹp của điện ảnh Việt không khỏi đau đầu khi đoạn teaser của bộ phim này không nhận được phản hồi tích cực.

Dương Cẩm Lynh lo lắng cho phim 'Thạch Sanh'

Đảm nhiệm vai chính trong bộ phim dựa trên truyện cổ tích nổi tiếng, người đẹp của điện ảnh Việt không khỏi đau đầu khi đoạn teaser của bộ phim này không nhận được phản hồi tích cực.

Là một trong những người đẹp "đắt show" nhất của làng điện ảnh Việt, chỉ trong vòng một năm qua, Dương Cẩm Lynh đã hoàn thành đến 2 bộ phim điện ảnh (Gia sư nữ quái Thạch Sanh) và 3 phim truyền hình (Lòng dạ đàn bà, Nghịch lýGió về cù lao). 

Kể về vai diễn gần đây nhất trong phim truyền hình Gió về cù lao, cô chia sẻ: "Do bộ phim được quay tại bối cảnh một làng chiếu ở Đồng Tháp, nên một trong những khó khăn lớn nhất chắc là việc phải di chuyển quá nhiều. Nhân vật của tôi lần này có cá tính khá mạnh mẽ, biết vươn lên chính mình, chứ không cam chịu số phận  như những vai trước đây. Thật ra, đây cũng không phải là vai diễn quá nặng ký, nhưng cũng đòi hỏi phải lột tả tâm lý rất mạnh".

Hỏi về những phản ứng không mấy tích cực về đoạn teaser của bộ phim Thạch Sanh xuất hiện trên mạng cách đây không lâu, Dương Cẩm Lynh lo lắng nói: "Thật ra tôi cũng chỉ có thể cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn của mình, còn những cảnh khác tôi không thể can thiệp hay biết trước nó sẽ như thế nào".

"Ê-kíp làm Thạch Sanh vẫn còn rất mới, nhưng cảnh quay hành động hay kỹ xảo cũng phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố kinh phí, chuyên môn của nhà sản xuất... Mong là mọi người sẽ có chỉnh sửa kịp thời để khán giả có thể thấy được đây là một sản phẩm có chất lượng", cô tâm sự.

Dương Cẩm Lynh cho biết đoạn teaser đó vẫn chưa phải là sản phẩm chính thức mà vẫn còn qua nhiều công đoạn chỉnh sửa để hoàn chỉnh. Người đẹp nói thêm cô cũng rất hồi hộp đón chờ phản ứng của khán giả trong ngày công chiếu trong dịp hè năm nay.

Nói về năm qua, Dương Cẩm Lynh chia sẻ cô khá hài lòng với những cố gắng và nỗ lực của mình. Nếu như so với những năm trước cô chủ yếu chỉ nhận 1, 2 phim thì năm nay đã hoàn thành đến 5 sản phẩm. Điều đáng tiếc duy nhất có lẽ là bộ phim Thạch Sanh không thể công chiếu vào dịp Tết năm nay như dự định.

Trong những ngày cận kề Tết, Cẩm Lynh đang dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, mua sắm và chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa đón năm mới. "Năm qua làm việc hơi quá sức nên những ngày tới, tôi tự thưởng cho mình được phép nghỉ xả hơi", cô diễn viên xinh đẹp nói.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm