Ngày 24/6, trung tá Lê Ngọc Sáng, Đội trưởng Cảnh sát giao thông phía Bắc (Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh), cho biết tổ tuần tra vừa chặn một xe khách mang biển số Đà Nẵng, sau khi nhận được tin báo một hành khách bị nhân viên nhà xe đánh, đuổi xuống đường.
"Sau khi dừng phương tiện, tổ tuần tra đã bàn giao chiếc xe khách trên cho Công an huyện Can Lộc xử lý”, trung tá Sáng nói.
![]() |
Nhà xe Hiếu Hoa trong Bến xe TP Đà Nẵng. Ảnh: Tiến Đạt. |
Tối 2 ngày trước, một thanh niên đón xe khách Hiếu Hoa đi từ Nghệ An vào Đà Nẵng. Khi lên xe, anh này cãi nhau và xô xát với nhân viên của hãng vì không đồng ý với giá vé. Hành khách này bị đuổi xuống đường sau đó.
Bức xúc về cách hành xử của nhân viên nhà xe, vị khách gọi vào số điện thoại đường dây nóng của Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh.
Ông Lưu Nghĩa, điều hành nhà xe Hiếu Hoa tại Đà Nẵng, xác nhận vụ việc và cho biết nhân viên đánh hành khách đã bị đuổi việc. Công ty đã xin lỗi hành khách bị đánh.
“Sự việc ngoài ý muốn nên đơn vị lấy làm tiếc. Nhân viên phụ xe hành xử với khách hàng như vậy ảnh hưởng đến cả thương hiệu nhà xe”, ông Nghĩa chia sẻ.
Trao đổi với Zing.vn, đại úy Đặng Tuấn Khoa, Đội trưởng Cảnh sát hình sự Công an huyện Can Lộc, cho biết đã lập biên bản xử phạt hành chính theo quy định của pháp luật. Hành khách bị đánh đã được nhà xe bồi thường 1 triệu đồng để mua thuốc.
Nhà xe Phương Trang muốn cô gái bị sàm sỡ đến công ty yêu cầu xin lỗi
Khi được hỏi về việc công ty có gửi lời xin lỗi chính thức như nạn nhân đề nghị, đại diện Phương Trang nói: “Chị Hằng nên đến thẳng trụ sở của Phương Trang để yêu cầu xin lỗi".
Khách phản đối Phương Trang vì đòi nạn nhân đến trụ sở mới xin lỗi
1
Độc giả bức xúc vì 8 ngày sau khi nữ sinh bị phụ xe Phương Trang sàm sỡ, hãng chưa gửi lời xin lỗi chính thức đến khách hàng mà còn muốn nạn nhân tự đến công ty yêu cầu xin lỗi.
Công ty Phương Trang có vô can trong vụ nhân viên sàm sỡ khách đi xe?
"Công ty Phương Trang có trách nhiệm nghĩa vụ liên đới bồi thường thiệt hại, xin lỗi người bị hại trong vụ việc này", luật sư nói.