Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Được Pele khen, Balotelli xui tận mạng?

Các cầu thủ chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc trước những lời khen. Nhưng riêng với “Vua bóng đá” Pele, những lời khen của ông chẳng khác nào một sự…trù úm.

Được Pele khen, Balotelli xui tận mạng?

Các cầu thủ chắc chắn sẽ cảm thấy hạnh phúc trước những lời khen. Nhưng riêng với “Vua bóng đá” Pele, những lời khen của ông chẳng khác nào một sự…trù úm.

Nói đến những vĩ nhân kiệt xuất trong làng bóng đá, không thể không nhắc tới Pele. Thế nhưng, khi nhắc đến cái tên của vị “Vua bóng đá” người Brazil, người ta cũng nghĩ ngay đến những lời bình luận của ông. Pele đã chê ai thì người đó còn có đường mà…sống. Còn một khi ông đã khen ai, tương lai của người đó coi như đã bị đặt dấu chấm hết.

Nói vậy là vì cứ đội bóng nào được Pele nhận định có khả năng vô địch thì đội đó sẽ bị loại ngay từ vòng bảng, cùng lắm thì lọt vào vòng knock-out rồi dừng bước. Hay ông cất lời khen ngợi tài năng trẻ nào đó, thì chỉ sau một thời gian ngắn tên tuổi của người này sẽ chìm vào dĩ vãng. Và ngược lại, những người mà bị Pele chê thì tương lai cứ lên phơi phới, điển hình là trường hợp Lionel Messi.

Balotelli hẳn đang rất đau đầu trước lời khen của Pele.

Vậy nên, giới cầu thủ thường rỉ tai nhau rằng, thật xui xẻo nếu nhận được…lời khen của Pele, hoặc được “Vua bóng đá” làm fan hâm mộ. Nếu quả thực đúng như vậy thì tương lai đang rất chói lọi của của Mario Balotelli có lẽ cũng sắp đi đến hồi kết. Bởi vì mới đây tiền đạo trẻ người Ý đã nhận được rất nhiều lời khen tặng từ phía Pele.

“Balotelli là một tiền đạo cắm thực thụ. Tôi thích lối chơi của cậu ấy, bởi vì cậu ấy thường tìm ra những khoảng trống của đối phương để tạo ra đột biến. Tôi thích phong cách của cậu ấy và thực sự ấn tượng với lối chơi tấn công của cậu ấy. Tôi là fan lớn của cậu ấy”, Pele bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho hậu bối.

Không biết sau khi nghe điều này từ Pele, Balotelli có cảm thấy hãnh diện và tự hào hay không. Hay tiền đạo của AC Milan sẽ nhanh chóng đi tìm một pháp sư nào đó về để “hóa giải lời khen” của vị tiền bối đầy ắp danh tiếng này?

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm