Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng xe xúc vớt xác người đàn ông lõa thể dưới kênh

Nhiều công nhân thi công dự án kênh Tân Hóa – Lò Gốm hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông chết lõa thể dưới lòng kênh đen sáng 24/5.

Vụ việc được phát hiện lúc 8h sáng ngày 24/5 tại công trình cải tạo kênh Tân Hóa – Lò Gốm, đường Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP.HCM.

Xe máy xúc được huy động để đưa thi thể người đàn ông từ dưới kênh lên.
Xe máy xúc được huy động để đưa thi thể người đàn ông từ dưới kênh lên.

Theo đó, khoảng 8h sáng, nhiều công nhân của công trình đến làm việc tại khu vực xây dựng mố cầu Tân Hóa phát hiện thi thể một người đang nổi lềnh bềnh trên kênh nên báo cho chính quyền địa phương đến xử lý.

Hàng trăm người dân hiếu kì trong khu vực đã tập trung đến theo dõi vụ việc khiến giao thông tại đây ùn tắc nghiêm trọng. Theo quan sát, người đàn ông khoảng 50 tuổi, thi thể chưa phân hủy, trôi trong khu vực nước đen.

Lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Do thi thể nằm tại vị trí nước khá sâu nên công tác trục vớt gặp nhiều khó khăn.  Lực lượng chức năng phải điều động một xe xúc đến hỗ trợ mới trục vớt được thi thể người này. Theo các công nhân, người đàn ông này không phải là công nhân của công trình.

Đến hơn 11h, thi thể người đàn ông mới được di dời về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm và điều tra vụ việc.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm