Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng wifi thoải mái trên máy bay chỉ tốn 2 USD

Hãng hàng không Delta của Mỹ công bố sẽ cung cấp dịch vụ kết nối Internet trên máy bay ở độ cao dưới 3.000m, với mức giá 1,95 USD cho một chuyến bay dưới 2 giờ.

Hàng không Delta của Mỹ.

Đại diện hãng hàng không Delta cho biết, 1,95 USD là mức giá thấp nhất. Trên thực tế, để có thể truy cập Internet với chất lượng tốt trên di động hay máy tính bảng, khách hàng có thể phải trả tới 14 USD, tùy vào chiều dài của hành trình. Ngoài ra, với những khách hàng thường xuyên di chuyển bằng máy bay có thể chọn lựa gói dịch vụ theo tháng với giá 39,95 USD, hoặc theo năm với giá 469,95 USD.

Kể từ khi lệnh cấm kết nối Internet bằng các thiết bị di động, máy tính trên máy bay ở độ cao dưới 3.000m được gỡ bỏ, thì Delta là hãng đầu tiên chính thức công bố bảng giá cho dịch vụ này. Trước đó, một hãng hàng không khác của Mỹ là Southwest cung cấp dịch vụ nhắn tin trong khi bay dành riêng cho các thiết bị di động của Apple với giá 2 USD.

Giải thích về quyết định là hãng đầu tiên cung cấp dịch vụ mới lạ này, người phát ngôn của Delta cho biết: “Ngành công nghiệp du lịch vốn tiềm sự cạnh tranh khốc liệt, chính vì thế, chúng tôi quyết định cung cấp dịch vụ này trước các đối thủ”.

 

http://www.entrepreneur.com/article/231003

Phong Lâm

Theo Entrepreneur

Bạn có thể quan tâm