Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dung Tổ Nhi suy sụp vì bình luận lưỡng tính của bạn thân

Một câu nói của người bạn thân suốt 10 năm qua đã khiến nữ ca sĩ Hong Kong buồn bã, tự nhốt mình trong phòng 2 ngày liền.

Dung Tổ Nhi suy sụp vì bình luận lưỡng tính của bạn thân

Một câu nói của người bạn thân suốt 10 năm qua đã khiến nữ ca sĩ Hong Kong buồn bã, tự nhốt mình trong phòng 2 ngày liền.

Dung Tổ Nhi và Hà Vận Thi.

Trong cuộc tuần hành của những người đồng tính ở Hong Kong cuối tuần trước, Hà Vận Thi đã chính thức lên tiếng thừa nhận giới tính thực. Tuy nhiên, hành động "bước ra ánh sáng" của nữ ca sĩ 35 tuổi lại làm liên lụy tới Dung Tổ Nhi.

Hà Vận Thi và Dung Tổ Nhi từng dính tin đồn là cặp đôi đồng tính của showbiz Hong Kong. Tuy nhiên, tháng 6 vừa qua, Tổ Nhi lại khiến không ít người bất ngờ khi công khai chuyện tình với Lưu Hạo Long. Chính vì thế, tại sự kiện của người đồng tính, cái tên Dung Tổ Nhi và nghi ngờ xu hướng tình dục lưỡng tính của cô đã bị không ít người đem ra mổ xẻ. Trước sự tò mò này, Hà Vận Thi đã nói rằng "Rất khó để nói". Câu nói úp mở và không khéo léo của Hà Vận Thi càng khiến người hâm mộ tin rằng nghi ngờ kia là có thực.

Khi nghe tin này, Dung Tổ Nhi đã tự nhốt mình 2 ngày trong nhà và từ chối gặp mọi người.

Người quản lý của cô ca sĩ Hong Kong cho biết: "Dung Tổ Nhi không có tâm trạng để trả lời phỏng vấn vào lúc này. Cô ấy tôn trọng quyết định của Hà Vận Thi. Và với tư cách là một người bạn, Tổ Nhi sẽ luôn ủng hộ Vận Thi. Tuy nhiên, lời bình luận của Vận Thi đã làm ảnh hưởng đến Dung Tổ Nhi, cô ấy gần như suy sụp. Bạn bè và đồng nghiệp rất lo lắng cho cô ấy. Dung Tổ Nhi là một nghệ sĩ chăm chỉ. Cô ấy luôn giữ im lặng về gia đình và chuyện tình cảm. Tôi hy vọng Hà Vận Thi tôn trọng quan điểm này của Tổ Nhi và để cô ấy được yên".

Hiện tại, rất nhiều người bạn đã lên tiếng ủng hộ Dung Tổ Nhi khi biết tin.

"Tôi ủng hộ tình dục đồng giới. Tôi có rất nhiều người bạn đồng tính. Tôi không cho rằng tình yêu là thứ chỉ có ở 2 người khác giới. Tôi hy vọng công chúng sẽ có cái nhìn rộng mở hơn với những người đồng tính. Nghệ sĩ cũng là con người. Họ cần không gian riêng để phát triển các mối quan hệ tình cảm. Vì vậy, tôi sẽ không cố gắng liên lạc với Tổ Nhi vào lúc này. Tôi hy vọng mọi người hãy cho cô ấy không gian để kiểm soát cảm xúc. Tổ Nhi là một cô gái rất tốt, chị ấy xứng đáng được yêu thương" - Thái Trác Nghiên phát biểu.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm