Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng thử smartphone có bộ nhớ 320 GB đầu tiên trên thế giới

Nằm trong gian hàng cuối triển lãm CES 2015, nhưng Saygus V2 vẫn thu hút giới truyền thông khi nó sở hữu 2 khe cắm thẻ nhớ cộng bộ nhớ trong 64 GB.



Chiếc smartphone này được trưng bày tại triển lãm CES 2015, nằm xen lẫn với nhiều tên tuổi đến từ Trung Quốc. Saygus V2 vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, hãng này mang đến một số thiết bị dùng thử. Máy khá gọn với viền mỏng, thiết kế nam tính, màn hình Full HD rộng 5 inch, chạy Android 4.4 KitKat.

Trong demo cho báo chí cho thấy, Saygus V2 có hai khe cắm thẻ nhớ microSDXC. Nếu mỗi thẻ có dung lượng 128 GB cộng bộ nhớ trong 64 GB, sản phẩm sẽ có tổng dung lượng là 320 GB, lớn nhất trong thế giới smartphone hiện tại.
V2 trang bị loa ngoài Harman Kardon bên dưới, ngoài ra, nó còn sở hữu cấu hình mạnh với chip 4 nhân của Qualcomm, RAM 3 GB.
Máy ảnh trước cho phép chụp selfie lên tới 13 megapixel, cao hơn máy ảnh sau nhiều smartphone hiện nay.
Cạnh trái trơn phẳng.
Một loạt các phím bấm từ chụp ảnh, nguồn, tăng giảm âm lượng đưa sang bên phải. Ngoài ra, máy còn có thêm cảm biến nhận diện vân tay.
Nhìn từ trên đỉnh máy. Saygus V2 là chiếc smartphone đẹp, phong cách và có điểm nhấn, dù nó vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.
Giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng giao tiếp microUSB nằm bên dưới.
Màn hình Full HD của máy hiển thị đẹp. Bản thử nghiệm tại CES 2015 chưa cho phép dùng nhiều tính năng, nhưng với cấu hình tốt, model này là thiết bị đáng chờ đợi.

Quốc Huy

từ Las Vegas (Mỹ)

Bạn có thể quan tâm