Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng thẻ tín dụng, khách VIB trúng vé du lịch châu Á bằng du thuyền

Hai khách hàng may mắn này đã nhận giải đặc biệt của chương trình "Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu với thẻ VIB".

Tính đến nay, đã có hai chủ thẻ tín dụng trúng cặp vé du lịch châu Á bằng du thuyền. Trước đó, vào ngày 24/7, VIB đã trao tặng giải thưởng này cho chủ thẻ may mắn đợt quay thưởng thứ nhất là chị Nguyễn Thị Thêu (Hà Nội) - khách hàng vừa mở mới thẻ tín dụng VIB Cashback.

Chị Nguyễn Thị Thêu cho biết: "Tôi được hoàn tiền đến 6% khi dùng thẻ VIB Cashback, nhất là khi khám chữa bệnh, đóng bảo hiểm, đóng học cho con cháu... lại còn trúng thêm cặp vé du thuyền châu Á trị giá 54 triệu đồng. Tôi rất vui, bất ngờ và cảm thấy mình thật may mắn".

du thuyen anh 1
Chị Nguyễn Thị Thêu (Hà Nội) là một trong hai chủ thẻ tín dụng nhận giải đặc biệt từ chương trình ưu đãi.

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa tổ chức đợt quay thưởng thứ hai của chương trình "Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu với thẻ VIB" vào ngày 2/8 tại TP.HCM. Người đoạt giải đặc biệt đợt này là anh Nguyễn Công Hùng tại Hà Nội - vừa mở mới thẻ tín dụng VIB, với chuyến du lịch châu Á bằng du thuyền cho hai người.

Cũng trong ngày này, chương trình đã mở cổng quay thưởng trực tuyến 100% trúng hoàn tiền đến một triệu đồng tại www.vib.com.vn. Đại diện ngân hàng cho biết đã có hàng nghìn chủ thẻ tín dụng VIB mở mới truy cập quay thưởng, với tổng số tiền trúng thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đại diện ngân hàng cũng cho biết do đáp ứng đúng nhu cầu du lịch tăng cao vào mùa hè, chương trình ưu đãi không chỉ thu hút đông đảo khách hàng tham gia mở thẻ, mà còn khuyến khích chi tiêu thẻ trong các hoạt động mua sắm, du lịch và giao dịch hàng ngày, thay vì dùng tiền mặt.

Chương trình "Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu với thẻ VIB" vẫn còn 5 chuyến du lịch châu Á bằng du thuyền cho hai người. Cổng quay thưởng trực tuyến trúng thưởng 100% vẫn còn mở thêm hai đợt đến 20/9 cho chủ thẻ tín dụng VIB mở mới.

Các chủ thẻ đủ điều kiện tham gia chương trình nhưng chưa quay thưởng trong các kỳ trước vẫn có thể truy cập cổng quay thưởng trực tuyến trong các kỳ quay thưởng sau để xác định giải thưởng hoàn tiền.

Trong 5 cặp vé nêu trên, có 3 cặp vé du lịch châu Á bằng du thuyền cho 3 chủ thẻ tín dụng mở mới có tổng chi tiêu cao nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

du thuyen anh 2
Khách hàng truy cập www.vib.com.vn, gọi tổng đài thẻ VIB 18008192, vào fanpage, hay đến chi nhánh bất kỳ của VIB để được tư vấn mở thẻ.

Với thu nhập từ 7 triệu đồng một tháng, khách hàng có thể sở hữu thẻ tín dụng VIB và tận hưởng các giải thưởng từ chương trình cùng lợi ích cho mọi chi tiêu.

Hiện VIB là ngân hàng nổi bật trên thị trường về sự đa dạng và tính năng của các dòng thẻ tín dụng. Trong đó, thẻ VIB Cashback, VIB Happy Drive, VIB Travel Elite có mức độ hoàn tiền, tặng thưởng, tặng dặm tặng xăng cao.

Dòng thẻ mới VIB Zero Interest cho phép người tiêu dùng sử dụng thẻ với lãi suất 0% trong suốt thời gian 5 năm hiệu lực thẻ. Nhờ đó, khách hàng hưởng lợi nhiều hơn và thoải mái mua sắm, tích lũy khi dùng thẻ tín dụng.

Từ nay đến hết tháng 8, khi chi tiêu cuối tuần, khách hàng được nhân đôi ưu đãi thẻ, hoàn tiền đến 12% với thẻ VIB Cash Back, nhân 10 lần điểm thưởng không giới hạn với thẻ VIB Rewards Unlimited, nhân đôi dăm thưởng cho mọi chi tiêu với thẻ VIB Travel Élite, và tích 10 lít xăng với mỗi 10 triệu đồng chi tiêu qua thẻ VIB Happy Drive. Chủ thẻ có tổng số lượt giao dịch cuối tuần cao nhất của tháng còn nhận chuyến du lịch Singapore 5 sao trọn gói dành cho hai người.

Các chủ thẻ tín dụng VIB có mức chi tiêu cao nhất hàng tháng, quý và năm có thêm cơ hội nhận lộc vàng 9999, thẻ hội viên Accor Plus hoặc phí hợp đồng bảo hiểm Prudential trị giá đến 100 triệu đồng.

Ngoài ra, với thẻ tín dụng VIB, khách hàng đang hưởng nhiều ưu đãi độc quyền như giảm 30% tại nhà hàng Hoàng Yến, The Pizza Company, San Fu Lou, Dì Mai, Sorae Sushi, giảm 15% mỗi thứ 4 hàng tuần tại Agoda.com/vib, giảm 6% tối đa 200.000 đồng cho khách hàng hiện hữu, và giảm 10% tối đa 150.000 đồng cho khách hàng mới tại Klook, giảm 5% vé máy bay ANA Airlines, trả góp 0% tại Nguyễn Kim, Tiki, Sendo, Apax English, Mầm non SuperKids...

Mùa trung thu năm nay, VIB cũng giảm đến 15% cho chủ thẻ tín dụng khi mua bánh trung thu tại San Fu Lou, khách sạn Le Meridien, Equatorial, Renaissance Riverside, Hotel Des Arts.

Khách hàng truy cập www.vib.com.vn, gọi tổng đài thẻ VIB 18008192, vào fanpage, hay đến chi nhánh bất kỳ của VIB để được tư vấn mở thẻ.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm