Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dựng rạp, bảo vệ hiện trường vụ tai nạn suốt đêm

Hai xe máy đâm nhau khiến một người tử vong, khi công an chuẩn bị khám nghiệm hiện trường thì trời mưa to. Lực lượng chức năng đành phải dựng rạp, cử người canh gác suốt đêm.

Sáng 12/6, Cảnh sát giao thông huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết đã khám nghiệm xong hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 48 chạy qua xã Tân Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Trước đó, vào lúc 17h ngày 11/6, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn này. Thời điểm trên, chiếc xe máy do nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển, lưu thông theo hướng Quỳ Hợp – Vinh.

Khi đến địa bàn xã Tân Hợp thì xe đâm trực diện vào xe máy chạy ngược chiều, cả hai văng ra xa và bất tỉnh tại chỗ. Ngay lập tức, hai nạn nhân được đưa vào bệnh xá gần đó cấp cứu nhưng người đi xe ngược chiều đã tử vong do mất nhiều máu. Người còn lại được chuyển lên tuyến trên điều trị.

Sáng 12/6, hiện trường vụ tai nạn mới được công an tiến hành khám nghiệm.
Sáng 12/6, hiện trường vụ tai nạn mới được công an tiến hành khám nghiệm.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT huyện Quỳ Hợp có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ việc. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị khám nghiệm thì trời bỗng đổ mưa rất to khiến việc thực hiện gặp nhiều khó khăn.

Sau đó, vì lý do khách quan này, cảnh sát phải tiến hành dựng rạp, cử người bảo vệ hiện trường tai nạn. Đến sáng nay công tác khám nghiệm mới được tiến hành.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm