Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng MobiFone, không lo cước roaming

Không chỉ được hưởng những ưu đãi về giá cước, những khách hàng thường xuyên đi nước ngoài của MobiFone còn có thể tha hồ lướt web, sử dụng data khi đến 11 quốc gia/vùng lãnh thổ áp dụng gói cước dữ liệu không giới hạn mà chỉ phải trả tối đa 249.000 đồng/ngày.

Chị Phương Mai (Hà Đông - Hà Nội) do đặc thù công việc nên thường xuyên đi công tác nước ngoài. Mặc dù đã học được một số “mánh alô” miễn phí hoặc tiết kiệm nhất qua mạng Internet nhưng là người có phần cổ điển, chị vẫn chỉ thấy tiện lợi nhất khi được gọi điện như cách gọi thông thường. Thế nhưng điều làm chị cứ luôn phải lăn tăn đó là giá cước. Nhớ chồng, nhớ con nhưng lúc nào gọi điện, chị cũng chỉ dám nhanh nhanh, chóng chóng vì sợ hóa đơn tiền điện thoại sẽ vượt ngưỡng cho phép.

Anh Trần Kiên làm việc trong một công ty dầu khí. Để nâng cao trình độ anh thường xuyên được cử đi học những khóa tập huấn ngắn hạn ở Mỹ. Do đặc thù công việc khiến anh thường xuyên phải trao đổi,chuyển file với đồng nghiệp và sếp lớn về những việc còn dang dở ở nhà và những việc phát sinh khi đang ở nước ngoài. Thế nhưng hiềm một nỗi số tiền anh được phép sử dụng cho việc liên lạc khi ở nước ngoài chỉ trong một giới hạn nhất định. Bởi vậy nên anh phải suy tính trước khi nói chuyện để nói đủ ý, giải quyết được công việc mà không bị âm vào tiền túi của mình, hoặc làm khó cho kế toán công ty khi thanh toán công tác phí. Không chỉ nhiều doanh nhân như anh Kiên mà không ít doanh nghiệp thường băn khoăn về việc cước khó kiểm soát, khiến khoản công tác phí phụ trội khá nhiều.

Đang băn khoăn tìm cách để giảm bớt chi phí trong thời kỳ khủng hoảng, thì anh Kiên được biết MobiFone vừa áp dụng ưa đãi mới cho dịch vụ chuyển vùng quốc tế (CVQT). Nhấc máy gọi điện lên tổng đài 9090, anh được điện thoại viên tư vấn: “Kể từ ngày 1/7, khách hàng sử dụng dịch vụ Chuyển vùng quốc tế sẽ được hưởng mức giảm giá ưu đãi hơn so với trước đây tại 58 quốc gia/vùng lãnh thổ, cụ thể như: Mỹ (12%), Hong Kong (45%), Đài Loan (45%), Malaysia (22%), Philipine (22%), Nhật Bản (9%), Pháp (9%), Nga (35%), Campuchia (5%), Lào (5%), Thụy Sỹ (27%), UAE (45%)… Đây đều là những top quốc gia/vùng lãnh thổ thu hút nhiều khách hàng Việt Nam tới hằng năm. Bảng cước mới được phân thành 4 vùng theo khu vực địa lý (gồm các quốc gia/vùng lãnh thổ) và 1 vùng dịch vụ chuyển vùng quốc tế trên không, giúp khách hàng dễ dàng, thuận lợi hơn mỗi khi muốn tra cứu giá cước”.

Không chỉ được hưởng những ưu đãi về giá cước, những khách hàng thường xuyên đi nước ngoài của MobiFone còn có thể tha hồ lướt web, sử dụng data khi đến 11 quốc gia/vùng lãnh thổ áp dụng gói cước dữ liệu không giới hạn mà chỉ phải trả tối đa 249.000 đồng/ngày. Tại 11 quốc gia/vùng lãnh thổ này, khách hàng lưu ý lựa chọn truy nhập mạng có cung cấp gói cước dữ liệu không giới hạn để thoải mái truy cập Internet trên máy di động mà không bị phát sinh cước dữ liệu trên mạng khác. Ngoài ra, dịch vụ On Air của MobiFone giúp khách hàng lên máy bay vẫn có thể nhắn tin, gọi điện, lướt web như đang ở dưới mặt đất. Dịch vụ On Air và gói UD này đã đánh trúng vào nhu cầu của nhiều khách hàng vì tạo sự tiện lợi cho những ai thường xuyên phải đi máy bay hay đi công tác nước ngoài. Ngưởi sử dụng không phải thấp thỏm với giá cước sử dụng data đội lên tới tiền triệu và cũng chẳng phải lo lắng với việc một hợp đồng làm ăn có thể bị mất đi khi đang ngồi trên máy bay. Và việc MobiFone tiếp tục tung ra đợt giảm cước cho dịch vụ Chuyển vùng quốc tế trong những ngày hè oi bức đầu tháng 7 này, lại tiếp tục như một “cơn gió” làm dịu mát những khoản chi tiêu ở thời khủng hoảng kinh tế hiện nay. Hãy quẳng gánh lo… giá cước mà “roaming” đi nhé.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 9090 hoặc truy cập www.mobifone.com.vn

Tư liệu: MobiFone

Bạn có thể quan tâm