Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dũng 'Mắt biếc' thay đổi ra sao sau 2 năm?

Trần Phong được khán giả nhớ đến với vai Dũng trong "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ. Sau bộ phim, anh lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn.

dien vien tran phong anh 1

Nhắc đến Trần Phong, khán giả nhớ ngay đến Dũng "bad boy" trong phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ. Nam diễn viên có vẻ ngoài điển trai, gương mặt góc cạnh, thu hút. Trong buổi hẹn với Zing, chàng trai sinh năm 1992 tâm sự từ sau thành công của Mắt biếc, anh được nhiều đạo diễn mời tham gia phim.

dien vien tran phong anh 8
Năm 2020, Trần Phong được mời tham gia trong nhiều dự án điện ảnh. Tuy vậy, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các tác phẩm đều dời lịch ra mắt. Gần nhất, nam diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh rộng trong Rừng thế mạng của đạo diễn Trần Hữu Tấn.
dien vien tran phong anh 9

Ngoài ra, anh còn góp mặt trong Chuyện ma gần nhà của Trần Hữu Tấn, dự kiến ra mắt vào tháng 10. Trần Phong nói anh luôn suy nghĩ hướng đi để thay đổi và làm mới bản thân. Trong nghệ thuật, nam diễn viên không muốn dậm chân tại chỗ hoặc thiếu sự sáng tạo.

dien vien tran phong anh 12

Ngoài điện ảnh, Trần Phong vẫn dành thời gian cho sân khấu. Hiện, anh hoạt động tại sân khấu Idecaf và là học trò ruột của nghệ sĩ Hữu Châu. "Đối với sân khấu, tôi có sự biết ơn sâu sắc. Nơi ấy có thầy của tôi, các đồng nghiệp - những người đã giúp đỡ, nâng đỡ tôi từ những ngày đầu mới vào nghề. Dù sau này có nổi tiếng cỡ nào chăng nữa, tôi vẫn sẽ về diễn ở sân khấu vào mỗi tối cuối tuần", chàng trai sinh năm 1992 chia sẻ.

H'Hen Niê làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ diễn ra vòng sơ khảo vào tháng 9. H'Hen Niê là một trong ba giám khảo của cuộc thi.

H'Hen Niê bị thương khi đóng phim

Trong quá trình tham gia phim hành động, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhiều lần bị thương, phải nhập viện.

Su muon mang cua SOOBIN hinh anh

Sự muộn màng của SOOBIN

0

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.

Chí Hùng - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm