Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dùng gậy đuổi đánh người tới can ngăn tự tử

Khi người dân đến khuyên ra khỏi cầu đường sắt thì bị ông Cường phản ứng, dùng gậy đuổi đánh. Một lúc sau, ông này bị tàu hoả tông chết tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h ngày 21/1 trên cầu đường sắt đoạn thuộc phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Cường (48 tuổi, ngụ TP Biên Hòa). 

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Một số nhân chứng cho biết trước khi xảy ra tai nạn, họ thấy ông Cường leo lên đứng giữa đường ray xe lửa ở cầu đường sắt. 

Biết đoàn tàu sắp đến, một số người phối hợp các công nhân bảo trì đường sắt chạy đến khuyên can, đưa ông ta xuống. Tuy nhiên, khi mọi người tới gần thì bị ông Cường dùng gậy đánh đuổi nên không ai dám tới gần. Ngay sau đó, đoàn tàu SE8 chạy hướng Nam - Bắc lao tới cán ông rơi xuống suối.

Đoàn tàu ngừng hành trình 15 phút phối hợp lực lượng chức năng lập hồ sơ, làm rõ vụ việc trong khi người dân và công nhân tiến hành vớt nạn nhân lên bờ. 

Lao vào đoàn tàu tự tử, thi thể không còn nguyên vẹn

Chờ đầu tàu chạy đến, người đàn ông bất ngờ trèo qua rào chắn lao thẳng ra giữa đường ray. Nạn nhân bị tàu cán tử vong tại chỗ.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm