1001 chiêu trò 'câu khách' của người mẫu châu Á
Quảng cáo phân bón, tham gia game show nhạy cảm là những chiêu trò PR nhằm thu hút sự chú ý của không ít người mẫu châu Á.
69 kết quả phù hợp
Quảng cáo phân bón, tham gia game show nhạy cảm là những chiêu trò PR nhằm thu hút sự chú ý của không ít người mẫu châu Á.
45 trên tổng số 68 cây xăng trực thuộc Petrolimex ở khu vực TP HCM đã và sẽ được Xí nghiệp bán lẻ công ty Xăng dầu Khu vực 2 và đối tác mở thêm cửa hàng tiện lợi, thuốc tây,...
Hai lần bỏ học, doanh nhân triệu USD này đã tìm thấy kho báu của sự nghiệp trong những bãi phế liệu từ các hộ gia đình.
Công nghệ nhuộm nhựa áp dụng cho tất cả chi tiết làm bằng nhựa ở bên trong và bên ngoài xe, như táp-pi, táp-lô, tay nắm cửa, cản, thanh ốp các loại...
Dù được thành lập và đi vào hoạt động chưa lâu, song mô hình Đội rửa xe thanh niên phường Ngô Quyền (TP Bắc Giang) đã mang lại kết quả bước đầu, giải quyết việc làm cho đoàn viên thanh niên...
Tại một số cơ sở ở Hà Nội, dịch vụ chân dài rửa xe, rửa xe bằng nước nóng hay rửa tự động với những nét mới mẻ khá thu hút khách hàng.
Chiếc ô tô sẽ trở thành người bạn đường thân thiện nếu như bạn biết cách sử dụng, quan tâm tới nó một cách hợp lý.
Vị trí của các biệt thự bị bỏ hoang rất đẹp, có biệt thự 2 mặt tiền nhưng chỉ để làm nơi đổ rác. Chiếm dụng những ngôi biệt thự vị trí ngã ba, mặt tiền rộng, một số người dân đã mở quán trà đá.
Giá cho mỗi lần rửa xe bằng nước nóng "ngốn" đến gần triệu bạc nên nhiều người ví đây là dịch vụ…"quý tộc".