Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đừng bỏ qua Huawei nếu bạn đang tìm smartphone có tính năng này

Với triết lý lấy người dùng làm trung tâm để phát triển sản phẩm, smartphone Huawei được trang bị nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với đa dạng nhu cầu.

Với một số nhu cầu phổ biến nhất mà người dùng mong đợi ở một chiếc smartphone, Huawei làm thế nào để đáp ứng được những nhu cầu ấy?

Nâng cấp trải nghiệm chơi game

Người dùng đang có xu hướng chơi game trên điện thoại nhiều hơn trên máy tính. Trong trường hợp này, cấu hình tốt, vi xử lý mạnh mẽ để game chạy mượt mà, tái hiện đồ hoạ chân thực là tiêu chí hàng đầu.

Ở phân khúc trung cấp, Huawei Nova 3i là một lựa chọn đáng cân nhắc. Nova 3i được tích hợp vi xử lý Kirin 710, đi kèm là RAM 4GB, 128GB bộ nhớ và công nghệ GPU Turbo tăng hiệu suất đồ hoạ, mang đến trải nghiệm chơi game trơn tru.

Smartphone Huawei anh 1
Nova 3i nâng cấp trải nghiệm giải trí cho tín đồ công nghệ.

Một lựa chọn nữa là Huawei Y9 Prime 2019, smartphone phổ thông vừa “lộ diện” ở thị trường Việt Nam từ cuối tháng 6. Bên cạnh chip 8 lõi Kirin 710F kết hợp RAM 4 GB, Y9 Prime 2019 thuyết phục người sành game trên điện thoại nhờ vào màn hình LCD 6,59 inch gần như không viền, loại bỏ những vùng khuyết gây khó chịu khi chơi game.

Cả hai smartphone này của Huawei đều khá lý tưởng để “cày” game nhờ viên pin dung lượng lớn, cótốc độ sạc nhanh, sẵn sàng hỗ trợ người dùng trong những trận chiến căng sức.

Công nghệ camera hiện đại

Công nghệ camera trên điện thoại ngày một tân tiến, việc cho ra đời những bức ảnh đẹp, chuẩn như máy ảnh chuyên nghiệp không còn quá phức tạp. Đối với người dùng đam mê nhiếp ảnh di động, smartphone Huawei P30 là một gợi ý phù hợp.

Ra mắt đầu năm nay máy là một trong những smartphone dẫn đầu bảng xếp hạng camera của DxOMark, . Được trang bị đến 4 camera theo tiêu chuẩn của Leica, P30 Pro sở hữu khả năng chụp ảnh góc rộng được đánh giá cao. Dù là phong cảnh bầu trời, biển cả hay phố xá cũng đều chụp lại trọn vẹn với góc nhìn mở rộng, hình ảnh thoáng đãng và có chiều sâu.

Ở điều kiện ánh sáng hạn chế hay phức tạp như khi chụp đêm hay trong các hang động, rừng rậm, P30 Pro xử lý trơn tru,cho ra đời chất lượng ảnh tươi sáng, không nhoè. Nhờ tính năng chụp đêm ấn tượng, cảm biến hình ảnh tiên tiến, máy khiến người đam mê nhiếp ảnh hài lòng.

Smartphone Huawei anh 2
P30 Pro - bạn đồng hành lý tưởng cho người đam mê nhiếp ảnh.

Nếu bạn có ngân sách hạn hẹp hơn, P30 Lite, “em út” trong P30 series của Huawei, là một smartphone đáng để trải nghiệm. Máy sở hữu cụm 3 camera với đầy đủ các tính năng chụp đêm, chụp góc rộng. Những bức ảnh selfie trở nên lung linh nhờ camera trước 32 MP kết hợp nhiều thuật toán chỉnh sửa ảnh linh hoạt.

Khẳng định cá tính người dùng

Màu sắc đang là một trong những xu hướng mới trong cuộc chạy đua thiết kế giữa các nhà sản xuất điện thoại. Không chỉ giới hạn trong những thiết kế đơn sắc, Huawei còn tiên phong áp dụng công nghệ tạo màu gradient cho mặt lưng chuyển màu độc đáo mà trước đây chỉ có trên dòng smartphone cao cấp như P20 Pro.

Smartphone Huawei anh 3
Mặt lưng chuyển màu của P30 Lite giúp bạn nổi bật trong đám đông.

Hiện tại, các dòng smartphone tầm trung và phổ thông như Huawei Y7 Pro 2019,Nova 3i hay P30 Lite đều sở hữu thiết kế này. Với những người dùng thích dẫn đầu xu hướng, xem điện thoại như một item đồ dùng để khẳng định cái tôi thì đây sẽ là những smartphone lý tưởng.

Bằng cách kết hợp tinh tế hai hoặc nhiều màu sắc được biến chuyển mượt mà và linh hoạt, mặt lưng của smartphone Huawei xoá bỏ sự nhàm chán,mang đến sự ấn tượng và phá cách Không chỉ toát lên cá tính của chủ nhân qua những cụm màu xanh-tím, tím-hồng vừa ngọt ngào vừa sang trọng, với công nghệ NCVM, mặt lưng chuyển màu này không phai theo thời gian.

Từ 1/8 đến hết 31/8, Huawei Việt Nam khuyến mãi “Vui tựu trường, sắm Huawei”. Theo đó, tất cả khách hàng sẽ được ưu đãi 10% khi mua điện thoại và đồng hồ thông minh Huawei tại hệ thống cửa hàng Thế giới Di động, FPT Shop, Viễn Thông A/Vinpro, Viettel Store, CellphoneS, Nguyễn Kim, Phương Tùng, Điện máy Chợ lớn, Cửa hàng trải nghiệm Huawei. Đồng thời, với chương trình “Ưu đãi cuối tuần - Nova 3i”, Huawei giảm thêm 400.000 đồng cho khách mua Nova 3i tại các nhà phân phối trên vào cuối tuần trong tháng 8.

Bên cạnh đó, nhân dịp khai giảng năm học mới, Huawei ưu đãi đặc biệt cho học sinh, sinh viên với mức giảm thêm 3-5% (tuỳ từng dòng điện thoại), tối đa lên đến 500.000 đồng, áp dụng khi thanh toán qua cổng thanh toán VNPay.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm