Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đừng bỏ qua điều này khi mua sạc nhanh cho Galaxy Note10+

Những bộ sạc không được tích hợp công nghệ Programmable Power Supply của Samsung sẽ không tương thích với Galaxy Note10+.

Trong bài thử nghiệm tốc độ sạc nhanh của tài khoản YouTube Gadgets Portal, Galaxy Note10+ là thiết bị có khả năng sạc đầy pin nhanh nhất với khoảng 65 phút. Chỉ sử dụng bộ sạc có công suất 25 W đi kèm nhưng nó vẫn cho tốc độ nhanh hơn so với bộ sạc công suất 30 W của chiếc OnePlus 7 Pro.

Trên thực tế, Galaxy Note10+ hỗ trợ sạc nhanh tối đa 45 W. Điều này cho thấy người dùng hoàn toàn có thể sạc đầy viên pin 4.300 mAh của chiếc máy này trong thời gian ngắn hơn.

sac nhanh Galaxy Note10+ anh 1
Bộ sạc 45 W của Samsung được tích hợp một công nghệ độc quyền có tên Programmable Power Supply (PPS), cho phép nó tự điều chỉnh hiệu điện thế và cường độ dòng điện. Ảnh: Lê Trọng.

Bộ sạc công suất 45 W được Samsung bán rời với mức giá 50 USD. Tuy nhiên, BGR cho biết không phải bộ sạc nào có công suất 45 W cũng có thể sử dụng được với chiếc Galaxy Note10+.

Theo ExtremeTech, bộ sạc 45 W của Samsung được tích hợp một công nghệ độc quyền có tên Programmable Power Supply (PPS). Công nghệ này cho phép bộ sạc tự điều chỉnh hiệu điện thế và cường độ dòng điện theo bất cứ giá trị nào để có thể đạt công suất tối đa 45 W.

Trong khi đó, hầu hết bộ sạc nhanh trên thị trường hiện nay chỉ cho phép sạc cố định ở hiệu điện thế 5 V, 9 V hoặc 15 V. Do đó, nếu không hỗ trợ công nghệ PPS, bộ sạc sẽ không tương thích với Galaxy Note10+.

Bút S Pen mới trên Galaxy Note10 làm được những gì? S Pen trên Galaxy Note10 được Samsung trang bị nhiều tính năng mới như điều khiển bằng cử chỉ từ xa, cải thiện tốc độ ghi chú.

Galaxy Note10+ làm tốt gấp đôi iPhone XS Max ở khoản này

Ở bài thử nghiệm của tài khoản YouTube Gadgets Portal, Galaxy Note10+ sạc đầy pin khoảng 65 phút. Trong khi đó, chiếc iPhone XS Max tốn khoảng 123 phút để sạc đầy.


Đức Hải

Bạn có thể quan tâm