Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Huy được fan nữ tặng bó hoa dâu tây trước khi sang Qatar

Phương Anh tỉ mỉ làm "bó hoa" bằng dâu tây trong 2 tiếng để tặng cầu thủ Đức Huy. Cô bạn cũng từng làm bó hoa bánh gấu tặng cầu thủ này trước trận bán kết AFF Cup.

Duc Huy duoc fan tang bo hoa day tay anh 1
Sáng 27/12, đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn, chuẩn bị cho giải Asian Cup 2019. Hàng chục fan nữ đã có mặt ở sân bay Nội Bài để tiễn chân và tặng quà các cầu thủ.
Duc Huy duoc fan tang bo hoa day tay anh 2
Trong đó, đặc biệt nhất là "bó hoa" làm bằng dâu tây của Phương Anh. Phương Anh cho biết chiều qua đã cùng bạn đi mua hoa quả và ngồi cắm từng quả dâu, quả chuối trong 2 tiếng để làm nên bó hoa này. Trước đó, khi đội tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines dự trận bán kết AFF Cup, Phương Anh đã tặng bó hoa làm bằng bánh gấu cho Đức Huy.
Duc Huy duoc fan tang bo hoa day tay anh 3
Phương Anh không mong muốn đội tuyển Việt Nam phải thắng tất cả các trận đấu. Với fan nữ này, các cầu thủ đều có sức khoẻ tốt mới là điều quan trọng nhất. Bên cạnh bó hoa dâu tây, Đức Huy còn được tặng một túi quýt, một cuốn sổ với nhiều lời đề tặng của người hâm mộ.
Duc Huy duoc fan tang bo hoa day tay anh 4
Bó hoa dâu tây trên tay Đức Huy nhanh chóng thu hút sự chú ý. Các cầu thủ như Duy Mạnh, Huy Hùng, Phan Văn Đức nhanh chóng “xử” bó hoa này.
Duc Huy duoc fan tang bo hoa day tay anh 5
Minh Vương vui vẻ nói chuyện với thủ môn Tuấn Mạnh. Cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai mới được gọi trở lại tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup.

Duc Huy duoc fan tang bo hoa day tay anh 6
Khá đông người hâm mộ có mặt ở sân bay Nội Bài tận dụng cơ hội để chụp ảnh với các nhà vô địch AFF Cup 2018.
Duc Huy duoc fan tang bo hoa day tay anh 7
Thủ môn Văn Lâm nắm chặt tay Quang Hải khi Quả bóng vàng 2018 liên tục tạo dáng chụp ảnh.
Duc Huy duoc fan tang bo hoa day tay anh 8
Đại diện hãng hàng không tặng hoa, động viên thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo trước khi lên đường.
Duc Huy duoc fan tang bo hoa day tay anh 9
Các cầu thủ và ban huấn luyện được tạo điều kiện làm thủ tục để lên máy bay nhanh chóng. Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Philippines vào ngày 31/12 trước khi bước vào trận đấu chính thức đầu tiên ngày 8/1.

Học trò cũ kể về những kỷ niệm xúc động với HLV Park Hang-seo

Sự ấm áp và nồng nhiệt là điều mà người hâm mộ Việt Nam dễ dàng nhìn thấy ở HLV Park Hang-seo. Tại Hàn Quốc, ông cũng luôn được học trò cũ nhớ đến bằng những ký ức ngọt ngào.

'Không HLV Hàn Quốc nào xuất ngoại đạt thành công như Park Hang-seo'

Nhiều nhà báo Hàn Quốc tin rằng thành công của HLV Park Hang-seo sẽ mở đầu cho cuộc dịch chuyển chiến lược gia ở xứ sở kim chi tìm sang Việt Nam làm việc.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm