Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du xuân nhận ưu đãi đến 4 triệu từ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank

Nếu là một người thích xê dịch, muốn có chuyến du lịch đáng nhớ dịp Tết này để được hết mình với thanh xuân, hãy tham khảo ưu đãi hấp dẫn dưới đây.

Theo đó khi đặt bất cứ chuyến du lịch (tour) nào tại Vietravel và thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, khách hàng sẽ được nhận ngay lì xì lên đến 4 triệu đồng.

Cụ thể, từ ngày 21/1 đến 31/1, tất cả chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được giảm tới 1 triệu đồng (tương đương mức ưu đãi dành cho thành viên hạng Gold của Vietravel) và được ngân hàng hoàn thêm 30% giá trị hóa đơn, tối đa lên đến 3 triệu đồng, nâng tổng ưu đãi tới 4 triệu đồng khi đặt bất cứ tour du lịch trong và ngoài nước nào tại Vietravel.

Maritime Bank anh 1
Hoàn tiền đến 1 triệu đồng cùng Maritime Bank Visa.

Việc hoàn tiền được Maritime Bank tính dựa trên giá trị hóa đơn thanh toán (hóa đơn sau khi đã được giảm giá theo ưu đãi của Vietravel). Trong đó, khách hàng được hoàn tiền tối đa 3 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng trở lên; tối đa 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 3 đến dưới 30 triệu đồng.

Nhằm giúp khách hàng quẳng gánh lo kinh tế để có cơ hội tận hưởng cuộc sống, Maritime Bank tạo điều kiện cho các chủ thẻ quốc tế Maritime Bank (Mastercard và Visa) được trả góp bất cứ dịch vụ du lịch nào tại Vietravel trong vòng 6 tháng, với lãi suất 0%.

Với những ưu đãi hấp dẫn này, bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch vào mùa xuân này chưa? Sẽ là Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan với mùa hoa anh đào nở rộ; là Dublin (Ireland) với sự sống động của các lễ hội âm nhạc; là sự tự do khám phá Amsterdam (Hà Lan) với hành trình dạo quanh các con kênh nổi tiếng; hay Mộc Châu với rừng hoa mơ, hoa mận rực rỡ; là Đà Lạt mộng mơ tràn đầy sức sống với trăm hoa đua nở?

Maritime Bank anh 2
Travel Joy+ mang đến nhiều ưu đãi qua mỗi tháng.

Tham gia Travel Joy+ tháng 1 cùng Maritime Bank để trải nghiệm muôn sắc xuân trên mọi miền tổ quốc. Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ chi nhánh Maritime Bank gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7 1800599999 (miễn phí) - 04.39445566, xem trên website www.msb.com.vn.

Ra mắt vào tháng 7/2017, thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa là dòng thẻ có mức hoàn tiền cao hiếm có trên thị trường, dành riêng cho những người yêu thích du lịch và thường xuyên phải di chuyển. Nhằm tối đa lợi ích và mang đến trải nghiệm du lịch tốt nhất, Maritime Bank triển khai riêng chương trình ưu đãi Travel Joy+ với mức hoàn tiền 30% lên tới hàng triệu đồng mỗi lần.

Một số chương trình Travel Joy+ từ Maritime Bank đã nhận được hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng: hoàn tiền 2 triệu đồng khi đặt vé máy bay tại Gotadi (tháng 8/2017), hoàn tiền 2 triệu đồng khi đặt phòng tại Agoda (tháng 9/2017), hoàn 5 triệu đồng khi đặt tour và vé máy bay tại Vietravel cùng Gotadi (tháng 10/2017), hoàn 1 triệu đồng khi di chuyển bằng Uber/Grab (tháng 11/2017)…

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm