Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du xuân Đinh Dậu cùng hệ thống khu vui chơi Thỏ Trắng

Bên cạnh việc tất bật chuẩn bị cho một mùa Tết sum vầy, hay lên kế hoạch du xuân để có một kỳ nghỉ Tết thật ý nghĩa, vui tươi và đầy màu sắc.

Từ lâu các Khu vui chơi Thỏ Trắng đã trở thành điểm đến quen thuộc của mọi người trong những dịp lễ hội và sự kiện quan trọng. Không chỉ vì nơi đây có những dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại, đa dạng, mới lạ phục vụ mọi lứa tuổi mà đặc biệt, các Khu vui chơi Thỏ Trắng còn hoạt động xuyên suốt trong những ngày Tết.

Khu vui choi Tho Trang anh 1
Khu vui chơi Thỏ Trắng sẽ mở cửa xuyên suốt trong dịp Tết.

Đến với hệ thống các Khu vui chơi Thỏ Trắng vào dịp Tết Đinh Dậu 2017, du khách sẽ được cảm nhận trọn vẹn không khí Tết cổ truyền xen lẫn hiện đại với những tiểu cảnh trang trí đặc sắc, mang những phong cách độc đáo. Các Khu vui chơi Thỏ Trắng chắc hẳn sẽ giúp du khách lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng và ý nghĩa trong dịp Tết này.

Khu vui choi Tho Trang anh 2
Các tiểu cảnh độc đáo tại Khu vui chơi Thỏ Trắng.

Chương trình “Hái lộc đầu xuân” là điểm nhấn thú vị cho tất cả du khách khi đến tham quan và vui chơi tại hệ thống các Khu vui chơi của Thỏ Trắng. Mỗi ngày mùng 1, mùng 2 và mùng 3 Tết sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là một điện thoại Oppo A37.

Chương trình Countdown vào đêm 30 với những tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ mang lại cho du khách không khí hào hứng đón xuân Đinh Dậu 2017. Lễ hội áo dài với hơn 20 mẫu thiết kế độc đáo dành cho thiếu nhi, dưới sự trình diễn của các bạn nhỏ đến từ Nhà thiếu nhi quận 10, sự xuất hiện đặc biệt của quán quân Thỏ Trắng Idol sẽ là những điểm nhấn thú vị trong đêm 30 Tết.

Ngoài ra, những màn biểu diễn DJ sôi động kết hợp với hiệu ứng từ hơn 10.000 pháo hoa cầm tay phát miễn phí cho khách sẽ mang đến không khí ấn tượng trong đêm giao thừa tại Thỏ Trắng.

Khu vui choi Tho Trang anh 3
Những tiết mục văn nghệ đáng mong đợi tại Thỏ Trắng.

Đặc biệt vào ngày mùng 1 Tết (28/1) tại tất cả Khu vui chơi của Thỏ Trắng sẽ diễn ra chương trình “Múa lân khai xuân Đinh Dậu 2017” như lời chúc mừng năm mới và mong mọi điều tốt lành đến với tất cả quan khách của Thỏ Trắng.
Chương trình thả đèn hoa đăng với những ước nguyện đầu xuân tại hồ Ước Nguyện trung tâm Thỏ Trắng sẽ cho du khách không khí ấm áp và mọi điều may mắn trong năm mới. Ngoài ra vào ngày 28, 29 và 30 Tết sẽ diễn ra chương trình “Nồi bánh chưng khổng lồ - Ấm áp tình xuân”. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm gói và nấu bánh chưng tại khu vực trung tâm của Thỏ Trắng.

Khu vui choi Tho Trang anh 4
Trải nghiệm gói bánh chưng truyền thống.

Điều đặc biệt không thể bỏ qua khi đến với Thỏ Trắng là những trò chơi cảm giác mạnh hiện đại và quy mô như Thiên đường tuyết, Moon Raker (Thám hiểm mặt trăng), Apollo, Cướp biển Caribe, Spider man…

Khu vui choi Tho Trang anh 5
Những trò chơi cảm giác mạnh hiện đại tại Thỏ Trắng.

Cùng hòa vào các sắc màu ấm áp của Thỏ Trắng để trải nghiệm hành trình du Xuân đáng nhớ, đồng thời có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng thú vị.

Thông tin liên hệ:

Website: giaitrithotrang.vn - Facebook: Giải Trí Thỏ Trắng

Địa điểm các khu vui chơi của Thỏ Trắng

- Khu vui chơi Thỏ Trắng Lê Thị Riêng - CV Lê Thị Riêng 875 CMT8, phường 15, quận 10, TP. HCM.

- Khu vui chơi Thỏ Trắng Celadon - đối diện Aeon Mall Tân Phú, 31 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM.

- Khu vui chơi Thỏ Trắng Thủ Đức - Nhà thiếu nhi Thủ Đức 281 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM.

- Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu - đối diện bãi tắm Biển Đông, 9 Thùy Vân (ngã ba Thùy Vân - Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu).

- Khu vui chơi Thỏ Trắng Tuần Châu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm