Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dư Văn Lạc xuất hiện cực 'ngầu' ở sân bay Hà Nội

Diện quần jeans và áo pull đơn giản, tài tử "Vô gian đạo" đội mũ ngược ra phía sau và đeo kính đen rất cá tính khi xuất hiện ở sân bay Nội Bài.

Ngày 11/9, dư luận xôn xao với thông tin Dư Văn Lạc - tài tử Hong Kong - sẽ có mặt tại Hà Nội. Anh tới trước một ngày để chuẩn bị cho lễ khai trương một showroom của một thương hiệu thời trang lớn. Thế nên ngay từ giữa trưa, nhiều phóng viên đã có mặt ở sân bay Nội Bài để "canh chừng" nam diễn viên này.

Luôn kề cận bên Dư Văn Lạc là nữ quản lý. Anh chàng không ăn vận cầu kỳ. Anh đeo balo, đội mũ ngược kết hợp cùng cặp kính đen trông rất "ngầu"

Khá nhiều fan mê phim truyền hình Hong Kong có mặt ở sân bay để chờ đón nam diễn viên. Với khán giả Việt, Dư Văn Lạc là cái tên quen thuộc qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như Bản sắc anh hùng (đóng cùng Tạ Đình Phong), Xuân Kiều và Chí Minh (đóng cùng Dương Thiên Hoa, Dương Mịch), Tình mê (đóng cùng Thư Kỳ) và gần đây nhất là phim 3D Âm mưu hoàng tộc (đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh, Nguyễn Kinh Thiên).
Tên tuổi của Dư Văn Lạc cũng khá đình đám với bộ phim Vô gian đạo dù anh chỉ đảm nhận vai Trần Vĩnh Nhân thời trẻ (nhân vật của Lương Triều Vĩ). Khởi nghiệp từ công việc người mẫu, Dư Văn Lạc được coi là "Tạ Đình Phong phiên bản mới" trong làng giải trí Hoa ngữ.
Anh chàng nhanh chóng nhờ quản lý cầm hoa để tiếp chuyện các đối tác ở Việt Nam...
... Rồi nhanh chóng rời khỏi sảnh của sân bay để ra xe về khách sạn. Dư Văn Lạc sẽ nghỉ chân tại khách sạn Metropole Hà Nội trong hai ngày. Chiều mai - 12/9, anh sẽ cùng siêu mẫu Thanh Hằng tham dự lễ khai trương một showroom thời trang mới ở TTTM Tràng Tiền Plaza.
Tính tới thời điểm này, Dư Văn Lạc vẫn chưa bứt phá trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng anh cũng khá ồn ào bởi những chuyện đời tư. Anh chàng từng được ví von như Trần Quán Hy thứ 2 và bị "tố" là có liên quan tới scandal ảnh nóng của nam diễn viên này cùng hàng loạt ngôi sao nữ khác.
Bên cạnh đó, người ta cũng đồn thổi tài tử Âm mưu và hoàng tộc hẹn hò cùng diễn viên Thư Kỳ. Tuy nhiên, cả hai đều không đưa ra bất cứ ý kiến nào về tin này.
Đầu năm 2011, Dư Văn Lạc lại không may vướng vào scandal đồng tính và nhiễm HIV.

G.A. Ảnh: Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm