Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du Uyên: ‘Bạn trai mới không quan tâm quá khứ của tôi’

Nữ ca sĩ xác nhận đang hẹn hò với El Anh Thoại trong buổi họp báo giới thiệu MV vào chiều 9/3 tại TP.HCM.

Sau sản phẩm hợp tác với tình cũ Đạt G - Khó vẽ nụ cười - Du Uyên trở lại đường đua Vpop bằng MV Duyên duyên số số. Đóng cặp với nữ ca sĩ sinh năm 1993 trong MV là El Anh Thoại. Tại buổi họp báo, cả hai có những khoảnh khắc nắm tay nhau tình tứ.

Trước những thắc mắc về mối quan hệ với El Anh Thoại, Du Uyên nói: "Anh ấy là bạn trai của tôi".

Du Uyen co ban trai moi anh 1

Du Uyên xác nhận bạn trai mới của cô chính là El Anh Thoại.

Chia sẻ với Zing, nữ ca sĩ cho biết cô quen El Anh Thoại qua bạn bè. Sau những lần gặp gỡ cũng như hợp tác về công việc, cả hai đồng cảm và yêu nhau.

"Anh ấy cũng chính là người hỗ trợ cho tôi kinh phí để thực hiện MV. Nếu không có anh, tôi không đủ tự tin để trở lại. Anh cũng không quan tâm hay đặt nặng về quá khứ của tôi. Anh từng nói: Ai cũng có quý nhân trong đời. Và anh ấy là quý nhân của tôi", Du Uyên kể.

Nữ ca sĩ cho hay sau những thăng trầm, cô đã cân bằng cảm xúc vì có bạn trai quan tâm và ủng hộ công việc của mình. Vì vậy, cô có thêm động lực, quyết tâm thực hiện các sản phẩm âm nhạc.

Trong khi đó, El Anh Thoại cho hay anh theo đuổi lĩnh vực thời trang nhưng cũng đam mê diễn xuất, ca hát. Anh hy vọng sẽ góp mặt trong dự án âm nhạc sau của bạn gái.

MV Duyên duyên số số đánh dấu sự hợp tác giữa nữ ca sĩ sinh năm 1993 và Giám đốc sáng tạo Dennis Đặng. Theo như Dennis Đặng chia sẻ tại sự kiện, ban đầu Du Uyên muốn thực hiện MV cổ trang. Tuy nhiên khi nghe demo ca khúc, anh khuyên đàn em nên thay đổi.

Du Uyen co ban trai moi anh 2

Hình ảnh Du Uyên và bạn trai trong MV.

"Tôi làm sáng tạo nên muốn có nhiều sự thú vị gửi đến khán giả hơn là tập trung vào hình ảnh cổ trang. Tôi nói thẳng với Du Uyên nếu làm MV cổ trang sẽ rất phí cho bài hát cũng như lần trở lại này của cô ấy. Không phải bài ballad buồn nào cũng miêu tả bằng sự ủy mị khác. Du Uyên là cô gái bên ngoài gai góc, cá tính, nổi loạn nhưng thực ra bên trong nhẹ nhàng, nhút nhát. Khi đã nắm bắt và hiểu phần nào về Du Uyên, tôi phải tìm ý tưởng thú vị, phù hợp với cô ấy", anh chia sẻ.

Minh Hằng ở tuổi 35: 'Tôi đã chuẩn bị cho việc kết hôn'

Nữ diễn viên cho biết bạn trai ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. Anh cũng hỗ trợ cô trong quá trình tham gia sản xuất phim.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm