Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du thuyền hạng sang Riva Aquariva Super cập bến Aqua City

Riva Aquariva Super được đánh giá là một trong những du thuyền được kết tinh từ tinh thần duy mỹ và năng lượng sáng tạo của người Italy. 

Nói đến người Italy là nhắc tới những thương hiệu thời trang đình đám, văn hóa ẩm thực phong phú và phong cách sống tích cực tràn đầy cảm hứng “La Dolce Vita”. Từ kiến trúc, hội họa, âm nhạc, điện ảnh đến thời trang, ngành thủ công hay công nghiệp, mỗi sản phẩm đều là một sáng tạo nghệ thuật biểu trưng cho vẻ đẹp duy mỹ.

Biểu tượng nghệ thuật Italy

Khi nói đến phong cách sống thượng lưu, những chiếc du thuyền sang trọng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trong đó, không thể không nhắc đến Riva Aquariva Super - một trong những biểu tượng nghệ thuật thủ công của đất nước hình chiếc ủng.

Aqua City,  Novaland anh 1

Sự kết hợp giữa nghệ thuật thủ công và công nghệ tân tiến đã tạo nên du thuyền hạng sang Riva Aquariva Super.

Riva là một trong những thương hiệu du thuyền hạng sang lâu đời nhất thế giới với bề dày lịch sử gần 180 năm phát triển, khẳng định được danh tiếng trong nhiều thập kỷ nhờ thiết kế duy mỹ và hiệu năng mạnh mẽ. Tác phẩm đỉnh cao của thương hiệu Riva trong thế kỷ XX là Riva Aquarama - mẫu du thuyền ra đời vào thập niên 50, 60.

Kế thừa di sản tích lũy qua nhiều thập kỷ, Riva không ngừng cho ra đời những mẫu du thuyền hạng sang với sự đổi mới về hiệu suất và thiết kế. Du thuyền Riva Aquariva Super cũng tiếp tục chinh phục giới thượng lưu nhờ nét quyến rũ cùng hệ thống công nghệ tân tiến.

Aqua City,  Novaland anh 2

Riva Aquariva Super thu hút ánh nhìn với thiết kế độc đáo và tinh xảo.

Mỗi đường nét của Riva Aquariva Super đều tinh tế và sắc sảo với thiết kế độc đáo có mui làm từ gỗ gụ, khảm bằng các dải gỗ thích, mang đến hiệu ứng hai tông màu xen kẽ. Vỏ ngoài của du thuyền khoác lên mình 20 lớp véc-ni cho vẻ ngoài bóng tựa như thủy tinh. Mỗi chi tiết của Riva Aquariva Super đều được “đo ni đóng giày” cho những khung hình đầy tính điện ảnh.

Aqua Marina - điểm đến cho trải nghiệm sống xứng tầm

Khán giả từng đắm say với vẻ quyến rũ của các “nàng thơ Hollywood” Brigitte Bardot hay Sophia Loren trên du thuyền Riva Aquariva Super qua những thước phim điện ảnh nhiều thập niên trước. Ngày nay, biểu tượng ấy hiện hữu tại bến du thuyền Aqua Marina thuộc đô thị sinh thái Aqua City phía đông TP.HCM.

Aqua City,  Novaland anh 3

Du thuyền hạng sang Riva Aquariva Super cập bến Aqua Marina tại Aqua City.

Sự xuất hiện của du thuyền hạng sang Riva Aquariva Super tại Aqua City không chỉ mang đến cơ hội thưởng lãm tác phẩm nghệ thuật in đậm phong cách sống đến từ Italy, mà còn góp phần kiến tạo nên mạch sống du thuyền hàng đầu khu vực phía đông TP.HCM.

Aqua City,  Novaland anh 4

Tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina là nơi cư dân, du khách có thể tận hưởng phong cách sống mang đậm âm hưởng châu Âu tại phía đông TP.HCM.

Cư dân TP.HCM giờ đây không cần đi đâu xa mà có thể tận hưởng phong cách sống mang tinh thần “La Dolce Vita” của người Italy tại Aqua City. Aqua Marina toát lên lối sống đậm chất nghệ thuật như những thước phim điện ảnh với bến du thuyền sang trọng soi bóng sông xanh, quảng trường phong cách Italy rộng lớn - nơi diễn ra những lễ hội ngoài trời đầy màu sắc.

Cư dân còn có thể đi bộ đến nhà hát bên sông để hòa trong không gian nghệ thuật sống động, nhâm nhi cà phê tại “dinh thự ánh sáng” Garden Palace hay dạo quanh trung tâm mua sắm sầm uất, thư thái ngắm hoàng hôn...

Aqua City,  Novaland anh 5

“Dinh thự ánh sáng” Garden Place phong cách nhà kính độc đáo bên bến du thuyền Aqua Marina.

Aqua City còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những cặp đôi hay gia đình muốn rời xa khói bụi nơi trung tâm đô thị, tìm về thiên nhiên an lành và dành trọn thời gian bên nhau. Với địa thế sông nước bao quanh, cây cối phủ kín một màu xanh mát mang hơi thở nhiệt đới, kết hợp trung tâm phức hợp giải trí đa năng Aqua Arena và khu nghỉ dưỡng 5 sao Aqua City resort by Fusion, Aqua City hứa hẹn là không gian sống nghỉ dưỡng thỏa mãn giới thượng lưu trong nước và quốc tế.

Tháng 12, khi đầu tư sản phẩm bất động sản tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận chuỗi ưu đãi: Đặc quyền Nova Private Trip lên đến 400 triệu đồng; ưu đãi cổ đông Novaland đến 110 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn đến 500 triệu đồng… Từ 10/12/2021 đến 2/1/2022, khách hàng có cơ hội nhận thêm ưu đãi nhân 3 với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng khi tham dự chuỗi sự kiện chào mừng Giáng sinh và đón năm mới 2022 tại Novaland Gallery.

Độc giả đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc gọi hotline 0943797979.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm