Cấm Rick Owens và 3 NTK vào Tử Cấm Thành vì ăn mặc 'lập dị'
Ông trùm thiết kế lập dị Rick Owens và những người bạn bị từ chối vào Tử Cấm Thành vì mặc trang phục "tối tăm và kỳ lạ", theo SCMP.
4.721 kết quả phù hợp
Cấm Rick Owens và 3 NTK vào Tử Cấm Thành vì ăn mặc 'lập dị'
Ông trùm thiết kế lập dị Rick Owens và những người bạn bị từ chối vào Tử Cấm Thành vì mặc trang phục "tối tăm và kỳ lạ", theo SCMP.
Du thuyền 5 sao đưa hơn 3.000 khách đến Hạ Long
Hơn 3.000 du khách sẽ tham quan vịnh Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh và thưởng thức các món ẩm thực nổi tiếng của địa phương trong thời gian lưu trú tại TP Hạ Long, Quảng Ninh.
Thêm một loạt đường bay quốc tế mới đến Phú Quốc
Phú Quốc được dự đoán có mùa du lịch cuối năm “bùng nổ” khi nhiều đường bay quốc tế mới chuẩn bị đưa vào khai thác, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, khám phá hòn đảo ngày càng tăng.
Cát Bà đón khách Tây trở lại sau bão
Sau bão Yagi, các đơn vị kinh doanh du lịch tại quần đảo Cát Bà chủ động khắc phục, sửa sang cơ sở vật chất, khởi động cao điểm đón khách quốc tế nghỉ dưỡng mùa Đông - Xuân.
'Mẹ hổ' Trung Quốc đổ xô mua tour xem trường du học cho con
Thay vì trải qua kỳ nghỉ bình thường, các gia đình Trung Quốc lại mua tour tham quan trường đại học để tạo động lực học tập cho con.
Hai gấu trúc Trung Quốc đến Mỹ
Cặp gấu trúc khổng lồ trên đường từ Thành Đô đến Sở thú Quốc gia Smithsonian (Washington), đánh dấu sự trở lại của "linh vật ngoại giao" Trung Quốc sau 24 năm tại Mỹ.
Ôtô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam tăng đột biến
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc cao hơn gần 3 lần số liệu cùng kỳ năm ngoái.
Tiết lộ về quà du lịch 'quốc dân' của Thái lan
Nok Parrot Soap, loại xà phòng nổi tiếng Thái Lan, thường được du khách nước ngoài chọn mua làm quà lưu niệm. Đây cũng là xà phòng tắm đầu tiên của người dân xứ chùa Vàng.
Trào lưu chi hàng nghìn USD đưa chó, mèo đi du lịch ở Trung Quốc
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc muốn đi du lịch cùng thú cưng mặc cho gặp nhiều khó khăn trong việc tìm phương tiện di chuyển và chỗ ở phù hợp.
Video quảng bá du lịch Triều Tiên gây ngỡ ngàng
Đoạn video quảng cáo du lịch Triều Tiên với hình ảnh bãi biển và du khách mặc bikini nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng toàn thế giới.
Nườm nượp khách Ấn Độ ở Đà Nẵng
Bà Nguyễn Thị Hoài An, PGD Sở Du lịch Đà Nẵng, cho hay trong 9 tháng đầu năm, TP đón hơn 151.000 lượt khách Ấn Độ, chiếm 43% trong tổng số khách Ấn Độ đến Việt Nam.
'Instagram Trung Quốc' đang dẫn dắt ngành du lịch
Xiaohongshu đang trở thành cuốn cẩm nang du lịch bất ly thân dành cho giới trẻ Trung Quốc.
Gần 200 mẫu ôtô giảm giá tại Trung Quốc từ đầu năm
Các xe năng lượng mới chiếm đa số trong nhóm ôtô giảm giá bán tại Trung Quốc, mức giảm trung bình xấp xỉ 13% trong 9 tháng đầu năm.
Trào lưu bóng bay leo núi gây tranh cãi tại Trung Quốc
Một KOL trong lĩnh vực thể hình tại Trung Quốc nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi sử dụng bóng heli giúp giảm tải hành lý leo núi.
'Tuần lễ vàng' tồi tệ chưa từng có tại Trung Quốc
Ngành du lịch Trung Quốc trải qua mùa hè khó khăn chưa từng có với sự sụt giảm nghiêm trọng đối với tỷ lệ đặt phòng và công suất khách sạn.
Khách Hàn không còn nán lại Nha Trang, Phú Quốc?
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách Hàn đang dành sự chú ý đến các điểm đến phía Bắc như Hạ Long, Ninh Bình. Trước đây, Phú Quốc, Nha Trang là lựa chọn số 1.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Khách ngủ trong nhà vệ sinh khi điểm du lịch Trung Quốc 'vỡ trận'
Với 8 ngày nghỉ lễ Quốc khánh, người dân Trung Quốc ùn ùn kéo nhau đi du lịch. Cảnh chen lấn, xô đẩy xuất hiện tại nhiều danh thắng.
Khách quốc tế đến Việt Nam sụt giảm
Theo Tổng cục Thống kê, trong tháng 9 vừa qua tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,27 triệu lượt. So với tháng trước, lượng khách trong tháng 9 có sự sụt giảm.
Giới trẻ Trung Quốc phát cuồng với 'trend' săn nấm
Những bức ảnh giới trẻ săn lùng, check-in cùng các loại nấm quý hiếm đang trở thành xu hướng chiếm lĩnh mạng xã hội ở Trung Quốc.