Nghỉ dưỡng ở đâu tại Côn Đảo dịp Tết?
Đến nơi đây, bạn có cơ hội thả mình dưới làn nước xanh mát, tham gia nhiều hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô, câu cá, khám phá rừng nguyên sinh...
293 kết quả phù hợp
Nghỉ dưỡng ở đâu tại Côn Đảo dịp Tết?
Đến nơi đây, bạn có cơ hội thả mình dưới làn nước xanh mát, tham gia nhiều hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô, câu cá, khám phá rừng nguyên sinh...
8.500 du khách quốc tế đến Việt Nam hậu dịch
Giai đoạn đầu thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã nhận được nhiều kết quả tích cực. Đây sẽ là tiền để để ngành du lịch trở lại bình thường từ giữa năm.
Diện mạo mới của Vườn ánh sáng Lumiere tại Đà Lạt
Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, Vườn ánh sáng Lumiere tiếp tục là điểm tham quan thu hút du khách tại Đà Lạt.
Xem xét đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến TP.HCM
Sau khi kế hoạch Thí điểm tổ chức đón khách quốc tế đến TP.HCM năm 2022 được ban hành, buổi lễ chào đón du khách sẽ được tổ chức tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Trekking để thoát cảnh lười vận động sau dịch
Chia sẻ với Zing, Thanh Hương (25 tuổi, Hà Nội) nói trekking giúp cô vận động cả thể chất và tinh thần, giúp đầu óc thư giãn sau những ngày chỉ ngồi ở văn phòng làm việc.
TP.HCM cho phép mở lại quán bar, karaoke từ 10/1
UBND TP.HCM ra quyết định cho phép quán bar, karaoke mở cửa trở lại với một số điều kiện cụ thể.
Quảng Ninh từng bước khôi phục du lịch
Song song thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn thời dịch, Quảng Ninh lên kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng, kích cầu du lịch, đặt mục tiêu đón 1,9-2 triệu lượt du khách vào quý IV.
Thừa Thiên - Huế đón khách quốc tế từ cuối năm
Ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ đón khách du lịch quốc tế trở lại từ tháng 12. Trong đó, địa phương này lựa chọn đón khách theo mô hình tour trọn gói, khép kín.
Chủ tịch Vietravel: Du lịch chỉ có thể phục hồi sớm nhất vào Tết 2022
Đây là nhận định của ông Nguyễn Quốc Kỳ - Chủ tịch Vietravel - tại Diễn đàn kinh doanh 2021 tổ chức bởi Forbes Việt Nam về phục hồi của các doanh nghiệp Việt trong tương lai gần.
'Kiềng 3 chân' giúp shophouse biển Phan Thiết hút nhà đầu tư
Bộ ba yếu tố tạo sức tăng trưởng cho shophouse biển Ocean Residence (NovaWorld Phan Thiet) có thể kể đến vị trí kết nối đa chiều, quy hoạch bài bản và tệp khách hàng dồi dào.
Du lịch Quảng Ninh và mục tiêu ‘lội ngược dòng’ hậu dịch
Nhà làm chính sách của Quảng Ninh bắt tay cùng doanh nghiệp nghiên cứu các sản phẩm mới để thu hút du khách, thúc đẩy ngành du lịch phát triển hậu Covid-19.
Bình Dương phát triển du lịch sinh thái gắn với vườn cây ăn quả
Theo Sở NN&PTNT Bình Dương, toàn tỉnh có trên 6.700 ha cây ăn quả nhưng vì ít quảng bá, "thủ phủ công nghiệp" chưa khai thác trọn vẹn tiềm năng du lịch miệt vườn vốn có.
Saigon Expresso: Tiêm vaccine mũi 2 cho trẻ 12-17 tuổi
Hôm nay, TP.HCM tiêm mũi 2 vaccine ngừa Covid-19 cho tất cả trẻ 12-17 tuổi. Thời gian tiêm dự kiến diễn ra đến hết 28/11.
Trên 200 du khách Hàn Quốc sẽ đến Phú Quốc trưa nay
Chuyến bay thí điểm đầu tiên trong chương trình Phú Quốc đón khách quốc tế bằng hộ chiếu vaccine sẽ đến từ Hàn Quốc.
Traveloka cùng Kiên Giang quảng bá du lịch Phú Quốc tới khách quốc tế
Nhằm thúc đẩy kế hoạch mở cửa khôi phục du lịch Phú Quốc, Traveloka cùng tỉnh Kiên Giang thực hiện chiến dịch quảng bá du lịch với chủ đề “Live Fully - Sống trọn vẹn”.
Khi tình hình dịch Covid-19 còn phức tạp, Mai Hương, Thiên Nga và Phạm Phương đều quyết định gác lại đam mê xê dịch để bảo an toàn cho bản thân cũng như cộng đồng.
Trung Quốc chứng kiến đợt dịch bùng phát lớn nhất do biến chủng Delta
Tổng cộng 1.308 ca nhiễm có triệu chứng được ghi nhận từ 17/10 đến 14/11, đánh dấu đợt bùng phát dịch lớn nhất do biến chủng Delta ở Trung Quốc.
Bình Định đặt mục tiêu đón 100.000 khách quốc tế
Tỉnh Bình Định đã lên kế hoạch phát triển du lịch trong thời gian tới. Từ cuối năm, tỉnh sẽ thực hiện dần các bước để đưa du lịch trở lại.
Phú Quốc đón khách du lịch quốc tế từ 20/11
Lộ trình thí điểm đón khách tế đến Phú Quốc bằng hộ chiếu vaccine sẽ kéo dài đến giữa năm 2022. 18 cơ sở lưu trú và 13 doanh nghiệp phục vụ việc ăn, nghỉ, vận chuyển, mua sắm.
Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.