Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch hồi sinh tạo đà để bất động sản cao cấp phát triển

Du lịch nội địa tăng tốc kết hợp với việc mở cửa đường bay quốc tế là điều kiện để thị trường bất động sản cao cấp lên ngôi, đón sóng du lịch nghỉ dưỡng của du khách quốc tế.

Với việc Chính phủ nới lỏng giãn cách xã hội, nhiều hoạt động kinh doanh đã quay trở lại vận hành. Ngành du lịch cũng cho thấy bức tranh rất khả quan khi nhiều địa điểm du lịch trong nước hoạt động trở lại, thu hút lượng lớn du khách nội địa và quốc tế.

Du lịch hồi sinh

Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nhiều địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng tại các địa điểm du lịch nổi tiếng cả nước ghi nhận tình trạng cháy phòng. Khi ngành du lịch khởi sắc trở lại, nhu cầu tái tạo năng lượng, nhất là trong tầng lớp thượng lưu, bùng nổ. Họ tìm kiếm một nơi sang trọng, tiện nghi và an toàn ngay giai đoạn giãn cách kéo dài.

Angsana Ho Tram anh 1

Ngành du lịch trong nước hồi sinh sau giai đoạn dịch.

Dữ liệu từ Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) cho thấy trong 9 ngày Tết (từ 29/1 đến 6/2), ngành du lịch đã phục vụ khoảng 6,1 triệu lượt khách nội địa, trong đó có 3,2 triệu lượt khách nghỉ. Tổng thu trong dịp Tết của ngành du lịch ước đạt hơn 25.000 tỷ đồng.

Mục tiêu trong năm 2022, các cơ quan chức năng sẽ tiếp tục đưa nhiều chính sách nhằm hỗ trợ ngành du lịch đón 65 triệu lượt khách, trong đó có 5 triệu khách quốc tế. Đây có thể xem đây là cú hích để thị trường bất động sản hàng hiệu khởi sắc, đồng thời thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước lẫn quốc tế quan tâm ngành du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần ven thành phố lớn

Ghi nhận cho thấy nhu cầu vui chơi giải trí vào dịp cuối tuần của người dân tại các vùng ngoại ô, giáp ranh đô thị lớn ngày càng lớn. Do đó, nhiều chủ đầu tư đã kiến tạo các dự án được đầu tư bài bản, đáp ứng đầy đủ điều kiện và tiêu chuẩn về môi trường du lịch, nghỉ dưỡng… nhằm thu hút du khách.

Phân khúc khách hàng thượng lưu có một điểm chung là có xu hướng chọn những khu nghỉ dưỡng ven đường bờ biển đẹp, kết nối thuận tiện và tối ưu riêng tư. Với việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, các chủ nhân được tận hưởng không gian riêng tư đúng nghĩa. Vào mùa du lịch cao điểm, giới tinh hoa không phải chen chúc đặt phòng hay mất thêm chi phí, mà vẫn có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn ngay tại ngôi nhà của mình.

Angsana Ho Tram anh 2

BĐS nghỉ dưỡng cao cấp được giới đầu tư thượng lưu quan tâm.

Nằm giáp ranh TP.HCM và chỉ mất khoảng 2 tiếng di chuyển, Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) là một trong những điểm đến hút khách bởi đáp ứng tiêu chí thuận tiện di chuyển. Bên cạnh đó, sự nổi trội của “thiên đường” nghỉ dưỡng biển phía Nam tại đây cũng là điểm cộng lớn cho BĐS trong khu vực.

Đơn cử, Angsana Residences Hồ Tràm là cái tên sáng giá khi sở hữu vị trí đẹp, đón đầu cung đường ven biển. Tổ hợp nghỉ dưỡng này sở hữu đường bờ biển dài, thích hợp cho tất cả hoạt động trên bờ và dưới nước, thể thao biển. Vị thế của một “thiên đường” nghỉ dưỡng 5 sao càng được củng cố khi dự án được đầu tư bởi Công ty TNHH Madison Land (thuộc hệ sinh thái Madison Group), đồng thời Banyan Tree Group được chọn làm đơn vị vận hành.

Trong một lần đi khảo sát thực tế và trải nghiệm biệt thự mẫu tại dự án, chị Hương - nhà đầu tư bất động sản tại TP Thủ Đức (TP.HCM) ấn tượng bởi câu chuyện thiết kế mang tính bản địa, tôn vinh nét đẹp Hồ Tràm của dự án. Khi đặt chân tới Angsana Residences Hồ Tràm, du khách sẽ được trở về với suối nguồn thuần khiết đặt trong ba tầng thiên nhiên: Vẻ đẹp nguyên sơ của biển trời cùng thảm thực vật nguyên sinh nằm dọc bờ biển; nội khu dự án được phủ xanh; cùng một con suối thảnh thơi.

Nằm giữa thiên nhiên xanh mát cùng lối thiết kế sang trọng, Angsana Residences Hồ Tràm gợi lên hình ảnh của những bất động sản xa xỉ và thơ mộng… Sự đặc biệt của khu biệt thự nghỉ dưỡng này còn nằm ở số lượng giới hạn, khiến nơi đây được kỳ vọng trở thành khoản đầu tư mang lại lợi ích kép: Vừa là không gian nghỉ dưỡng riêng tư, vừa có tiềm năng sinh lời.

Để tạo nên một phong cách "sống lành" toàn diện, từ khi còn là kế hoạch trên giấy, Angsana Residences Hồ Tràm đã được định hướng trở thành dự án tiên phong chuẩn hóa theo chứng chỉ công trình xanh của Earthcheck (Australia) - tổ chức chứng nhận uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá khoa học, chứng nhận và tư vấn phát triển du lịch và lữ hành bền vững.

Angsana Ho Tram anh 6

Angsana Residences Hồ Tràm coi trọng phát triển bền vững theo hướng “sống lành”.

Vừa là tài sản thiết thực để tận hưởng những kỳ nghỉ thư thái, vừa là kênh tích lũy ổn định nhờ lợi nhuận cho thuê và gia tăng giá trị bất động sản, dự án nghỉ dưỡng cao cấp Angsana Residences Hồ Tràm được giới đầu tư quan tâm tìm hiểu trong thời gian qua.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm