Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch hè 2019 với nhiều ưu đãi từ Vietrantour

Từ 12/4 đến 6/8, khách hàng mua tour bất kỳ tại trụ sở Hà Nội và các điểm bán của Vietrantour trên toàn quốc sẽ nhận phiếu bốc thăm may mắn, với cơ hội trúng 10 chỉ vàng.

Cụ thể, khách hàng từ 18 tuổi trở lên hoàn tất thanh toán các tour trong thời gian khuyến mãi tại trụ sở Vietrantour (33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và các điểm bán tại Tuyên Quang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, An Giang, Sơn La, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thanh Hóa từ 12/4 đến 6/8 sẽ nhận phiếu bốc thăm.

Du lich Vietrantour anh 1
Tổng trị giá giải thưởng lên tới 40 triệu đồng.

Vietrantour tổ chức rút thăm 4 lần tại trụ sở Vietrantour (33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) lần lượt vào 3/5, 7/6, 6/7 và 11/8 để chọn ra 10 khách hàng may mắn trúng 10 chỉ vàng, với tổng trị giá giải thưởng gần 40 triệu đồng. Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu du lịch hè của người dân, Vietrantour tung ra nhiều tour du lịch có giá giảm đến 16 triệu đồng so với mặt bằng.

Trải nghiệm “sang chảnh” trên du thuyền 5 sao

Lượng khách Việt du lịch nghỉ dưỡng bằng tàu biển đang ngày càng lớn, cán mốc tăng trưởng 126% trong giai đoạn 2012 - 2016. Nắm bắt xu hướng này, Vietrantour là một trong các đơn vị tiên phong triển khai hàng loạt tour “fly-cruise”, kết hợp đường bay và du thuyền theo hải trình khám phá Đông Nam Á, Đông Âu và Nga, với chi phí dao động chỉ từ 26,9 triệu đồng.

Trong đó, các tour được du khách quan tâm, lựa chọn nhiều nhất trong dịp hè năm nay là tour du thuyền 5 sao hải trình Singapore - Malaysia - Thái Lan (6 ngày, khởi hành 24/6) giá từ 26,9 triệu đồng, hội tụ các chương trình ảo thuật, vui chơi giải trí hấp dẫn, phục vụ 24/24.

Theo hải trình, du khách sẽ được thăm thú những địa danh nổi tiếng của 3 quốc gia Singapore, Malaysia và Thái Lan, như Penang - “Hòn ngọc phương Đông” quyến rũ hay “xứ sở đại bàng” Langkawi xinh đẹp với bãi biển trong veo màu ngọc bích. Bạn cũng sẽ được khám phá đảo Phuket - top 10 hòn đảo nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh, đặc sản nhiệt đới ngon tuyệt và các trò thể thao dưới nước hấp dẫn như dù lượn, cưỡi tàu chuối, motor nước, chèo thuyền kayak…

Khám phá một châu Âu khác lạ

Nếu đã mòn gót ở Tây và Nam Âu với những Paris (Pháp), London (vương quốc Anh) thì bán đảo Scandinavia - vùng đất cảnh sắc thần tiên Bắc Âu - sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm một châu Âu khác lạ.

Du lich Vietrantour anh 4
Stockholm - “Venice của Bắc Âu” - là điểm nhấn trong tour khám phá vùng đất thần tiên Scandinavia của Vietrantour.

Vùng đất trứ danh này có thủ đô Stockholm của Thụy Điển, được ví như Venice của Bắc Âu - “bồng bềnh” trên 14 hòn đảo, nối với nhau bởi 50 cây cầu, được tạo nên bởi ba phần bằng nhau: mặt nước, cây xanh và đô thị. Theo hành trình Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan 10 ngày, giá từ 63,9 triệu của Vietrantour, bạn sẽ có cơ hội khám phá “thành phố bảo tàng” Stockholm, nơi có 71 bảo tàng và lượng khách mỗi năm đạt 9 triệu lượt (tương đương với dân số Thụy Điển).

Ngoài cung điện, lâu đài, di tích hoàng gia và các bảo tàng về đủ lĩnh vực ngành nghề, Stockholm còn có các bảo tàng danh nhân, bảo tàng về đồ chơi, tiền xu và một “bảo tàng” khổng lồ ngoài trời - khu phố cổ Gamla Stan từ thế kỷ 13 được giữ gìn gần như hoàn hảo.

Thủ đô Copenhagen của Đan Mạch có những nhà thờ, lâu đài đẹp nhất thế giới và món sandwich bánh mỳ lúa mạch đen smorrebrod nổi danh toàn cầu. Từ tháng 5 đến tháng 9 là lúc tốt nhất để đến Copenhagen nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn các ngôi nhà nhiều màu tuyệt đẹp nằm dọc kênh ở Nyhavn, hay hòa mình vào các lễ hội âm nhạc ở vùng đất của các chiến binh Vikings dũng mãnh.

Còn thủ đô Oslo của Na Uy lại gây ấn tượng mạnh với hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, khi mặt trời chỉ lặn lúc nửa đêm trong tháng 6 - 7 và ngày tưởng chừng kéo dài vô tận. Ngoài việc hòa mình vào nhiều lễ hội trong khoảng thời gian này, du khách còn sở hữu bức ảnh hiếm hoi của bầu trời màu sữa ửng hồng như rạng đông lúc đêm đã về khuya.

Du lich Vietrantour anh 7
Du khách có cơ hội chiêm ngưỡng bến cảng Helsinki đẹp lung linh khi đêm về theo tour du lịch Đan Mạch - Na Uy - Thụy Điển - Phần Lan của Vietrantour.

Thủ đô Helsinki của Phần Lan thu hút du khách nhờ cuộc sống gần gũi với thiên nhiên và an ninh tốt hàng đầu. Thành phố này sở hữu một khu rừng ngay giữa trung tâm, hay chỉ chục phút đi bộ là cảm nhận ngay không khí làng mạc, thôn quê. Du khách còn cảm thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp của cảng hành khách bận rộn nhất châu Âu - Helsinki.

Vietrantour triển khai khuyến mãi “Mua tour tặng vàng - Rộn ràng mùa hạ” cho khách đặt tour bất kì từ 12/4 đến 6/8, với cơ hội trúng 10 chỉ vàng, tổng trị giá gần 40 triệu đồng và tung hàng loạt tour với giá cạnh tranh đến 16 triệu đồng so với thị trường. Độc giả tham khảo một số chùm tour du thuyền 5 sao và châu Âu nổi bật, tại đây.

Độc giả tìm hiểu thêm về tour du lịch có thể liên hệ Vietrantour tại trụ sở chính 33 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; điện thoại: 02473056789; hotline: 0935996789. Độc giả xem thêm hệ thống văn phòng của Vietrantour tại đây.


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm