Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch Hàn Quốc miễn phí, cổ vũ Việt Nam tại ASIAD 17

Những khán giả mê đắm bộ phim "Trái tim mùa thu" có cơ hội được tận hưởng mùa thu xứ sở kim chi khi tham gia cuộc thi ảnh và clip do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức.

Không phải ngẫu nhiên khi có nhiều người yêu mến đất nước Hàn Quốc đến vậy. Từ lịch sử, văn hóa, ẩm thực cho đến con người đều ẩn chứa nhiều điều đáng để chúng ta khám phá, nhất là gần đây khi làn sóng Hallyu (làn sóng Hàn Quốc) đã lan tỏa và có sức ảnh hưởng sâu rộng. Đó cũng là cơ hội để du khách quốc tế, trong đó có du khách Việt Nam tiếp cận gần hơn nữa với đất nước Hàn Quốc, đặc biệt là thông qua con đường du lịch.

Mỗi mùa ở Hàn Quốc mang một vẻ đẹp đến nao lòng, tất cả được thể hiện qua những bộ phim như Hương mùa hè, Bản tình ca mùa đông. Nhưng có lẽ chưa bộ phim nào tạo được ấn tượng về cảnh sắc đất nước này như Trái tim mùa thu

Xem bộ phim này, không ít khán giả ngẩn ngơ trước mùa thu Hàn Quốc ngập trong sắc vàng, sắc đỏ của cây cỏ vào độ thay lá, hòa vào màu xanh dịu dàng của đất trời trong khung cảnh rực rỡ của nắng.

Và mùa thu năm nay Hàn Quốc đón chào một sự kiện đặc biệt là ngày hội thể thao lớn nhất châu lục: ASIAD 17. Sự kiện sẽ diễn ra ở Incheon từ 19/9 đến 4/10. Đoàn thể thao Việt Nam cũng sẽ tham gia tranh tài ở gần 30 bộ môn thi đấu quan trọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu có cơ hội đến đây để hòa vào không khi sôi động, cuồng nhiệt của những trận đấu, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam và tham quan những danh lam thắng cảnh trong khung cảnh lãng mạn, nên thơ của mùa thu.

Sân vận động Incheon - nơi diễn ra Asian Games lần thứ 17.
Sân vận động Incheon - nơi diễn ra ASIAD 17.

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã tổ chức cuộc thi ảnh và làm video cổ động với chủ đề Du lịch Hàn Quốc - Cổ vũ Việt Nam với giải thưởng là một chuyến du lịch Hàn Quốc miễn phí dành cho 5 người.

Để sở hữu cơ hội du lịch Hàn Quốc miễn phí, người tham gia gửi về website của chương trình một bộ 5 ảnh hoặc một video dài từ 30 giây đến 5 phút. Bài dự thể hiện rõ tinh thần yêu nước và cổ động đội tuyển thể thao Việt Nam tham gia Á vận hội thể thao ASIAD 17 cùng với những lời bình thú vị, hoặc gửi những đoạn clip thể hiện tinh thần cổ vũ đội tuyển Việt Nam dài từ 30 giây đến 5 phút.

Các bạn trẻ hào hứng và đầy sáng tạo trong những tấm ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Các bạn trẻ hào hứng và đầy sáng tạo trong những tấm ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam.
Hàn Quốc
Những bức ảnh đầy tính nghệ thuật, tạo được ấn tượng cho người xem.

Thời gian nhận bài cuộc thi ảnh được kéo dài tới ngày 12/7. Còn cuộc thi clip sẽ chính thức nhận bài từ ngày 14/7 tới ngày 15/8.

Tiếp ngay sau đó, cuộc thi clip tìm kiếm Chuyên gia công nghệ sẽ chính thức nhận bài từ ngày 14/7 tới ngày 15/8. Người tham gia đăng kí hội viên tại website, like fanpage của KTO Việt Nam sau đó gửi bài dự thi lên website. Clip ngắn với thời lượng từ 30 giây đến 5 phút phải thể hiện được tinh thần và thông điệp du lịch Hàn Quốc và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tham gia ASIAD 17. Người dự thi có thể lựa chọn hình thức thể hiện đa dạng như: ca hát, nhảy, múa, đọc thơ, đọc rap, tấu hài, kịch, phim ngắn… Giải thưởng bao gồm:

- Giải đặc biệt: 1 giải - chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 03 người

- Giải nhất: 1 giải - 3 vé máy bay khứ hồi nội địa của Vietnam Airlines

- Giải nhì:  2 giải - mỗi giải 1 thẻ xem phim tại hệ thống rạp CGV Cinema toàn quốc trị giá 4.000.000 đồng

- Giải ba: 2 giải - voucher vui chơi tại Vinpearl Water Park tại Royal City dành cho 10 người trị giá 2.200.000 đồng

- Giải khuyến khích: 5 giải- voucher ăn uống tại Tous les jours trị giá 500.000 đồng

Mọi thông tin chi tiết về thể lệ cuộc thi, cách thức cũng như điều kiện, tiêu chí chấm giải được đăng trên website của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam).

Liên hệ

Hotline: 0915 455 705

Email: ktocovuvietnam@gmail.com

Website: www.ktocovuvietnam.vn

Thông tin khiếu nại:

Ms.Nguyễn Hoa Phượng

Văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Phòng 1302, Tầng 13, tòa nhà CharmVit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04. 3556 4040/4242/4343

Email: ktocovuvietnam@gmail.com

Website: www.visitkorea.org.vn

Tư liệu: KTO

Bạn có thể quan tâm