Tour Mông Cổ, du thuyền ngày càng đắt khách
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
485 kết quả phù hợp
Tour Mông Cổ, du thuyền ngày càng đắt khách
Ngày đầu tiên diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, đông khách hỏi mua tour Mông Cổ và Đông Bắc Á. Một số đơn vị lữ hành mở bán tour 2/9 sớm đón đầu thị phần.
Lan Ngọc, Huyền Baby vào nhóm nhạc Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Nhà sản xuất Chị đẹp công bố các thành viên của nhóm nhạc LUNAS gồm Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Lan Ngọc và Khổng Tú Quỳnh.
Vào rừng chill nhạc, chèo SUP, bắn cung giữa lòng Đà Lạt
Các dịch vụ camping, glamping ở phố núi ngày càng mở rộng đa trải nghiệm thu hút giới trẻ tìm đến giải trí, kết nối thiên nhiên.
Malaysia bỏ lỡ hơn 200 triệu USD từ du lịch giải trí
Thay vì khuyến khích các nghệ sĩ biểu diễn, chính phủ Malaysia lại siết chặt bằng cách bổ sung thêm các quy định khắt khe đối với ngành giải trí.
Chị đẹp đạp gió rẽ sóng lập nhóm nhạc mới
Ê-kíp Chị đẹp đạp gió rẽ sóng xác nhận thành lập nhóm nhạc mới gồm 5 người. Danh tính của các thành viên chưa được công bố.
Nha Trang thu hút Park Min Young và loạt idol Hàn Quốc đến du lịch
Từ đầu năm 2023 đến nay, TP Nha Trang là điểm đến được giới nghệ sĩ Hàn Quốc "chọn mặt gửi vàng" cho chuyến nghỉ dưỡng, kết hợp khám phá ẩm thực.
Thành phố tiệc tùng tại Mỹ không còn muốn mở cửa cho tất cả
Âm nhạc sôi động, tiệc tùng cuồng nhiệt là những gì nhiều người nghĩ về thành phố Miami Beach (Mỹ). Nhưng năm nay, những bữa tiệc sẽ buộc phải "hạ nhiệt" nhằm đảm bảo an ninh.
Vuột mất Taylor Swift, Thái Lan 'ráo riết' tìm sao hạng A
Chính phủ Thái Lan đang dốc sức để tìm cách "trải thảm đỏ" mời các ngôi sao đến tổ chức concert nhằm kích cầu nền kinh tế.
5 speakeasy bar ở TP.HCM hút khách ngoại sành sỏi
Không âm nhạc xập xình hay ánh đèn hào nhoáng, các speakeasy bar ở TP.HCM hút khách nước ngoài nhờ sự kín kẽ, hoà hợp giữa không gian và thức uống.
Lý do Nhật Bản, Singapore thắng cuộc đua giành Taylor Swift
"Swiftonomics" - nền kinh tế Taylor Swift - rất rõ ràng. Cho đến nay, chuyến lưu diễn Eras Tour đã mang lại lợi ích kinh tế trị giá hàng tỷ USD cho các địa điểm tổ chức.
8 concert sắp diễn ra ở châu Á, fan Việt lại có lý do để đi du lịch
Taylor Swift, Bruno Mars hay Eric Nam đều sắp biểu diễn tại châu Á trong thời gian tới. Concert chính là lý do lớn "chinh phục" du khách Việt khi lựa chọn điểm đến.
Các nước đua nhau tranh giành Taylor Swift, Việt Nam có thể làm gì?
Các quốc gia đều đang chạy đua, vung tiền để có được cái gật đầu của những ngôi sao quốc tế. Bởi lẽ họ đi đến đâu, kinh tế địa phương sẽ khởi sắc đến đó.
'Gig tripping' bùng nổ vì Taylor Swift
Xu hướng du lịch kết hợp với tham gia buổi diễn của thần tượng đang được người hâm mộ của Taylor Swift thúc đẩy mạnh mẽ từ khi Eras Tour bắt đầu.
Nữ sinh Việt tỏa sáng ở xứ tỷ dân
Ở tuổi 17, Lê Nguyệt Quỳnh đã tỏa sáng ở xứ tỷ dân trên hành trình chinh phục Hán ngữ - một trong những loại ngôn ngữ khó học.
Săn vé concert, mua khóa thiền và những trào lưu tiêu dùng mới
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
Tham vọng bất thành về một 'Hàn Lưu thứ hai'
Làn sóng văn hóa Thái Lan đang trỗi dậy với những bộ phim, video ca nhạc liên tục lọt top trending. Tuy nhiên, so với Hàn Quốc, làn sóng của Thái Lan vẫn chưa đạt hiệu quả cao.
Hồi ký của giới ca-nhạc sĩ tiếp tục là xu hướng ăn khách
Khi ngành công nghiệp âm nhạc đang có nhiều thay đổi mạnh mẽ, hồi ký của các ca, nhạc sĩ tiếp tục thu hút công chúng.
Bùng nổ hoạt động chào đón năm mới tại Quảng Bình
Đẩy mạnh quảng bá, thu hút khách du lịch đến Quảng Bình, Sở Du lịch tỉnh phối hợp các đơn vị tổ chức chương trình “Chào đón năm mới 2024” với chuỗi hoạt động phong phú.
Khách quốc tế tăng cao dịp Tết Dương lịch ở TP.HCM
Khách quốc tế ước khoảng 46.526 lượt trên tổng 1.650.000 lượt khách đến TP.HCM tham quan, du lịch trong dịp Tết Dương lịch.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.