Khách Việt vẫn chuộng đi Nhật dịp 30/4 dù giá tour tăng cao
Trong kỳ nghỉ lễ dài như nghỉ Tết sắp tới, khách Việt chuộng đến Nhật Bản dù phải chi trả khoảng 30-50 triệu đồng/người.
2.876 kết quả phù hợp
Khách Việt vẫn chuộng đi Nhật dịp 30/4 dù giá tour tăng cao
Trong kỳ nghỉ lễ dài như nghỉ Tết sắp tới, khách Việt chuộng đến Nhật Bản dù phải chi trả khoảng 30-50 triệu đồng/người.
Những kinh nghiệm khi đi du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào
Tháng 4 là dịp hoa anh đào nở tại Nhật Bản, đây là thời điểm du khách đến đất nước mặt trời mọc đông nhất.
Gần 1 triệu lượt khách đi máy bay dịp lễ 30/4 dù giá vé rất đắt đỏ
Cục Hàng không Việt Nam ước tính có khoảng một triệu người đi máy bay trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5. Trong đó, lượng khách nước ngoài sẽ tăng mạnh hơn cùng kỳ năm ngoái.
Lượng khách Trung Quốc đặt vé đi nước ngoài tăng 500%
Việc Trung Quốc nới lỏng các hạn chế đi lại trong và ngoài nước là bước tiến thúc đẩy ngành du lịch của nước này cũng như phục hồi kinh tế toàn cầu sau đại dịch.
Phụ nữ Trung Quốc ám ảnh với đồng phục nữ sinh
Preppy style - xu hướng thời trang mang hơi hướm học đường, vốn liên quan đến những cựu sinh viên thuộc giới thượng lưu - đang bùng nổ ở Trung Quốc.
15 điểm đến có trải nghiệm tồi tệ
Bên cạnh những điểm đến mang lại sự thích thú cho du khách, những nơi này lại mang tới nhiều sự thất vọng.
Làm rõ dư luận xung quanh dự án tâm linh Samten Hill Dalat
Đoàn công tác do Ban Tôn giáo Chính phủ chủ trì sẽ làm việc với tỉnh Lâm Đồng liên quan dự án Samten Hill Dalat, nơi có bảo tháp kinh luân dát vàng lớn nhất thế giới.
MG7 2023 ra mắt - cạnh tranh với Toyota Camry hay Kia K5
MG7 mới được bán với 6 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ 1.5L hoặc 2.0L. Giá bán khởi điểm mẫu xe này tại Trung Quốc là 17.431 USD.
Hàng triệu người đổ về thủ đô nước Mỹ ngắm hoa anh đào
Thủ đô Washington, D.C. của Mỹ vào thời điểm này trong năm chứng kiến lượng lớn khách du lịch đổ về để ngắm các cành hoa anh đào nở rộ bên hồ Tidal.
Đón mùa du lịch lễ với ưu đãi 50% từ Traveloka Epic Sale
Nhu cầu du lịch quốc tế đã chạm mức tăng 146,7% so với 2022 và chưa có dấu hiệu dừng lại, đặc biệt khi Traveloka tung ưu đãi du lịch đến 50%.
Du lịch quốc tế có thể phục hồi 60% so với năm 2019
Việt Nam đang là quốc gia có tỷ lệ phục hồi du lịch quốc tế thấp nhất Đông Nam Á. Điều này hoàn toàn trái ngược với kết quả tích cực đến từ du lịch nội địa.
Một ngày sống tận hưởng như người Nhật
Nếu muốn ghé thăm xứ sở Mặt Trời mọc, trải nghiệm một ngày làm người Nhật với triết lý sống giản đơn, hạnh phúc, bạn có thể đến Kawara My An Onsen Resort.
Cùng Phú Quốc United Center mừng ‘sinh nhật đỉnh cao’
Kỷ niệm 2 năm khai trương, đặt dấu ấn kiến tạo “điểm đến mới của thế giới”, quần thể Phú Quốc United Center khởi động tháng lễ hội “Sinh nhật đỉnh cao - chinh phục thế giới”.
Công ty Australia tạo ra thịt viên từ voi ma mút đã tuyệt chủng
Công ty nuôi cấy thịt nhân tạo ở Australia đã tạo ra một viên thịt voi ma mút, qua đó làm hồi sinh thịt của những loài động vật tuyệt chủng từ lâu.
8 điều cần lưu ý khi ăn uống ở Nhật Bản
Nhật Bản có nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Đặc biệt, các nhà hàng ở đây thường có những văn hóa và quy tắc riêng mà thực khách nên lưu ý.
Thiên đường mua sắm tại Seoul ế khách Trung Quốc
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
4 lưu ý khi du lịch Phượng Hoàng cổ trấn
Phượng Hoàng cổ trấn là địa điểm tham quan nổi tiếng với nhiều du khách Việt. Tuy nhiên vẫn có một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm này.
Biểu tượng của showbiz Nhật Bản
Ngoài những thành tích vượt trội trong âm nhạc, Utada Hikaru còn có sức ảnh hưởng đến ngành thời trang và phim ảnh nước Nhật.
4,7 tỷ USD của Nhật Bản phụ thuộc vào ngày hoa anh đào nở
Niềm vui của hàng triệu du khách và cả ngành du lịch Nhật Bản đều phụ thuộc vào một trong những công việc rủi ro nhất thế giới: Dự báo thời điểm hoa anh đào nở, theo Bloomberg.
Món ăn gây tranh cãi nhất Nhật Bản
Khi thị trường nội địa suy giảm trong thời gian dài, những người săn cá voi và nhà hàng đang làm việc với văn phòng du lịch Nhật Bản để cố gắng thu hút khách du lịch.