Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du khách Trung Quốc để quên 700 triệu ở bãi đỗ xe sân bay Đà Nẵng

Đến sân bay Đà Nẵng ông Yan Guangzhu (quốc tịch Trung Quốc) để quên túi xách bên trong có gần 700 triệu đồng ở bãi đỗ xe.

Ngày 16/3, ông Hà Hữu Hoàng, Phó giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng, cho biết đơn vị vừa trả lại số tiền 700 triệu đồng cho một nam du khách để quên.

Tra tai san du khach de quen o san bay da nang anh 1
Nam du khách đến nhận lại tài sản để quên. Ảnh: Anh Long.

Trước đó, khuya 14/3, ông Yan Guangzhu (35 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) đáp chuyến bay đến Đà Nẵng. Khi di chuyển hành lý lên taxi tại khu vực nhà ga T2, nam du khách để quên một túi xách ở bãi đỗ xe. Trong túi xách có gần 700 triệu đồng và 2 hộ chiếu.

Theo ông Hoàng, sau khi phát hiện tài sản để quên, đơn vị đã phối hợp với Công ty Cổ phần khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng xác minh chủ sở hữu và trao trả lại số tiền nói trên cho du khách Trung Quốc.

“Trong năm 2018, chúng tôi đã tiếp nhận, xác minh và trả lại tài sản cho 243 hành khách, trong đó có rất nhiều vụ việc có giá trị tài sản lớn”, ông Hoàng cho biết.

Tra tai san du khach de quen o san bay da nang anh 2
Sân bay Đà Nẵng (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Du khách Mỹ nhận lại ví có hơn nghìn USD bị rơi ở Phong Nha

Đến tham quan vườn thực vật ở Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, du khách người Mỹ đánh rơi ví tiền chứa hơn nghìn USD và được nhân viên ở đây nhặt được, trả lại.



Giáp Hồ

Bạn có thể quan tâm