Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du khách phát hoảng vì ngồi xe chở nội tạng thối

Kiểm tra trong khoang hành lý xe khách có 2 thùng xốp chứa 2 tạ nội tạng có dấu hiệu bốc mùi hôi thối. Lực lượng chức năng đã đưa về xử lý theo quy định pháp luật.

Khoảng 10h ngày 10/11, lực lượng CSGT tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện xe khách giường nằm mang BKS 43X chở theo 2 tạ nội tạng động vật không rõ nguồn gốc đang lưu thông theo tuyến Đà Nẵng - Viêng Chăn (Lào).

Oto cho noi tang thoi,  khach Tay phat hoang anh 1
Nội tạng không rõ nguồn gốc trên xe khách. Ảnh: Điền Quang.

CSGT yêu cầu xe khách trên dừng lại kiểm tra vì đậu đỗ không đúng quy định trên quốc lộ 1 qua xã Lộc Sơn (huyện Phú Lộc). Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong khoang xe có 2 thùng xốp với trọng lượng 2 tạ nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối.

Tài xế xe khách Nguyễn Hữu Hiệp (44 tuổi, trú TP Đà Nẵng) đã không xuất trình được giấy tờ liên quan đến số nội tạng vận chuyển trên xe. Người này khai nhận vận chuyển số nội tạng trên cho khách hàng ở Lào.

Oto cho noi tang thoi,  khach Tay phat hoang anh 2
Nhiều hành khách ngạc nhiên vì xe chở nội tạng thối. Ảnh: Điền Quang.

Lực lượng CSGT đã áp tải xe khách từ xã Lộc Sơn lên bến xe phía nam TP Huế để xử lý. Tại đây, CSGT đã bàn giao số nội tạng trên cho Phòng Cảnh sát môi trường tỉnh xử lý tiêu hủy theo quy định pháp luật.

Du khách người nước ngoài ngạc nhiên vì trên xe vận chuyển nội tạng động vật. Nhiều người đã dùng máy quay phim ghi lại hình ảnh trên.

Tịch thu 300 kg nội tạng thối trên xe khách giường nằm

CSGT phát hiện trong khoang hành lý xe khách có 3 thùng xốp cỡ lớn chứa hơn 300 kg nội tạng đã bốc mùi hôi thối. Số hàng này được vận chuyển sang Lào tiêu thụ.

 




Điền Quang

Bạn có thể quan tâm