Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du khách nước ngoài tử vong sau khi chèo thuyền trên vịnh Hạ Long

Bị nhồi máu cơ tim trong lúc chèo thuyền ở vịnh Hạ Long, du khách quốc tịch Australia được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết khoảng 11h ngày 10/6, nam du khách Denis Paus Hendrik (57 tuổi, quốc tịch Australia) bị đau tức ngực trái, đau thượng vị, buồn nôn, khó thở khi chèo thuyền tại vịnh Hạ Long.

Ông Denis sau đó được chuyển tới Bệnh viện Quốc tế Vinmec Quảng Ninh. Tại đây, nạn nhân được chẩn đoán nhồi máu cơ tim cấp có sốc tim.

Bệnh viện đã xử lý cấp cứu cho thở oxy, chống đông (Lovenox), chống ngưng tập tiểu cầu (Aspirin, Plavix), trợ tim nâng áp (Dobutamin). Đến 17h cùng ngày, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng suy hô hấp. Sau hơn 1 giờ cấp cứu, nạn nhân đã tử vong.

Trước đó, vào cuối tháng 5, nam du khách này cùng gia đình nhập cảnh vào Việt Nam để du lịch. Ông này được xác định vừa đến Hạ Long.

Cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao thi thể ông Dennis cho gia đình.

Du khách Nga tử vong khi thuê xe máy đi dạo giữa khuya

Vợ chồng du khách Nga đến Ninh Thuận du lịch, khi đang chạy xe máy dạo phố đã xảy ra tai nạn giao thông, người chồng thiệt mạng.

Hoàng Cư

Bạn có thể quan tâm