Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du khách hoảng hồn vì máy bay xả nhiên liệu giữa trời

Một hành khách đã quay lại cảnh tượng một máy bay của của hãng hàng không British Airways xả nhiên liệu giữa trời.

Hành khách trên chiếc Boeing 747 của hãng hàng không British Airways đã vô cùng hoảng hồn khi chiếc máy bay buộc phải đáp khẩn cấp vì sự cố trên cánh hôm thứ tư.

Tuy nhiên, British Airways vẫn tiếp tục sử dụng chiếc máy bay ấy để chở hành khách, bất chấp việc số lượng lớn xe cứu hỏa, xe cứu thương được điều động túc trực sẵn trên đường băng trong lần hạ cánh khẩn cấp đầu tiên.

Vì thế, khi hành khách lên máy bay ngày hôm sau, một lỗi tương tự lại xảy ra, buộc chiếc phi cơ chở khách phải xả nhiên liệu giữa không trung để hạ cánh khẩn cấp lần thứ hai trong vòng 24 tiếng. 

Khi biết tính mạng mình bị coi thường, hơn 300 hành khách trên chiếc Boeing 747 đã nổi đóa với phi hành đoàn của British Airways. Dean Jones, một hành khách, cho biết: “Chúng tôi đã vô cùng tức giận bởi British Airways đã đưa tất cả hành khách trở lại chiếc máy bay khi biết rõ nó gặp sự cố nghiêm trọng”.

70 trong số hơn 300 hành khách không chịu rời khỏi máy bay bất chấp cái nóng 50 độ C của sa mạc. Những hành khách này cho biết, họ sẽ ngồi trên máy bay để chờ lời giải thích chính thức của hãng hàng không British Airways.

Hồng Duy

Bạn có thể quan tâm