Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dự đoán ‘Vua phá lưới’ World Cup lan tỏa tình yêu thể thao lành mạnh

Cuộc thi “Chạm đỉnh World Cup 2022” đã khép lại khi tìm ra chủ nhân giải thưởng 20 triệu đồng cùng các giải thưởng khác trong việc dự đoán “Vua phá lưới” World Cup 2022.

World Cup 2022 là lần đầu tiên ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức vào cuối năm. Dù có sự thay đổi về thời gian tổ chức, không vì thế sức nóng của giải đấu giảm sút. Hòa chung không khí của kỳ World Cup tại Qatar, cuộc thi “Chạm đỉnh World Cup 2022” do Zing News và Durex phối hợp tổ chức đã diễn ra hấp dẫn với tổng cộng 1.752 số lượt dự đoán gửi tới chương trình.

Với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn cùng thể lệ chơi đơn giản khi chỉ cần lần lượt dự đoán đội tuyển có cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, tên cầu thủ sẽ đạt danh hiệu “Vua phá lưới” và số người có lượt dự đoán đúng, độc giả đã hoàn thành lượt chơi của mình. Hơn nữa, độc giả có thể thay đổi dự đoán của mình đến trước một mốc thời gian cố định nếu có một phương án khác và hệ thống sẽ lưu lại kết quả dự đoán cuối cùng.

Sau khi World Cup 2022 kết thúc với việc tiền đạo Kylian Mbappe của đội tuyển Pháp trở thành “Vua phá lưới” giải đấu với 8 bàn thắng, cuộc thi “Cùng chạm đỉnh World Cup 2022” cũng đã tìm ra được chủ nhân của các giải thưởng. Cụ thể, giải nhất trị giá 20 triệu đồng thuộc về độc giả Trung Lg; giải nhì trị giá 6 triệu đồng thuộc về độc giả Phước Nhựt và giải ba có giá trị 5 triệu đồng dành cho độc giả Lê Anh Hiếu.

Durex anh 1

World Cup 2022 khép lại với danh hiệu “Vua phá lưới” thuộc về Kylian Mbappe với 8 bàn thắng. Ảnh: Getty Images.

Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận giải, độc giả Trung Lg cho biết: “Cảm ơn chương trình vì đã tạo sân chơi cho mọi người. Món quà đặc biệt này thật sự ý nghĩa với tôi trong năm mới”.

Trong khi đó, độc giả Phước Nhựt bày tỏ: "Bản thân tôi không nghĩ sẽ trúng thưởng cho đến khi được thông báo nhận giải. Món quà may mắn này mở ra năm mới 2023 thêm nhiều niềm vui tích cực".

Ngoài ra, ban tổ chức cũng trao thêm 69 giải khuyến khích cho các độc giả may mắn khác, mỗi giải thưởng trị giá 1 triệu đồng. Độc giả Thao Ly - một trong những chủ nhân của giải khuyến khích - cho biết: “Tôi may mắn trúng giải khuyến khích và cảm thấy rất vui vì tham gia với tinh thần ủng hộ thần tượng là chính nhưng lại mang về món quà động viên rất tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, không chỉ mong muốn tạo một sân chơi thú vị cho các tín đồ bóng đá trong dịp World Cup, gia tăng niềm vui khi theo dõi những trận bóng đá đỉnh cao của thế giới, thông qua chương trình “Cùng chạm đỉnh World Cup 2022”, ban tổ chức mong muốn lan tỏa thông điệp về tinh thần thể thao lành mạnh thông qua việc thể hiện tình yêu với bóng đá.

Durex anh 2

Cuộc thi “Cùng chạm đỉnh World Cup 2022” mong muốn lan tỏa thông điệp về tinh thần thể thao lành mạnh.

Độc giả Chí Kiên chia sẻ: “Phải nói rằng World Cup 2022 khá hay. Tuy đội tuyển Tây Ban Nha mà tôi hâm mộ đã dừng bước từ vòng 16 đội, tôi vẫn dành thời gian theo dõi hết cả giải đấu vì 4 năm mới có một lần. Đặc biệt, giải đấu còn hấp dẫn hơn nữa khi cuộc đua ‘Vua phá lưới’ diễn ra gay cấn đến tận trận chung kết giữa Messi và Mbappe. Biết có cuộc thi dự đoán ‘Vua phá lưới’ và nhận giải thưởng lớn, tôi cũng đã tham gia. Có một chút dự đoán khiến việc xem bóng đá trở nên hấp dẫn hơn. ‘Cùng chạm đỉnh World Cup 2022’ chính là sân chơi lành mạnh và thú vị để các cổ động viên bóng đá được dịp trổ tài dự đoán, thể hiện tình yêu với cầu thủ và đội bóng mà mình hâm mộ”.

Cùng với một mùa World Cup sôi động đã khép lại, cuộc thi “Cùng chạm đỉnh World Cup 2022” cũng kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức hy vọng cuộc thi đã trở thành một chất xúc tác thú vị giúp việc theo dõi những trận cầu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trở nên hấp dẫn hơn.

Buoc ngoat cua Neymar hinh anh

Bước ngoặt của Neymar

0

Ngôi sao người Brazil trở lại tập luyện cùng đồng đội ở Al Hilal gần một năm sau chấn thương dây chằng chéo trước, buộc anh phải tiến hành phẫu thuật.

Eto'o bi cam 6 thang hinh anh

Eto'o bị cấm 6 tháng

0

Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) áp dụng lệnh cấm đối với Samuel Eto'o trong vai trò Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Cameroon (FECAFOOT).

Giang Phương Linh

Bạn có thể quan tâm